BXH Top 10 người ảnh hưởng T8/2022: Sơn Tùng tiếp tục dẫn đầu, Lê Dương Bảo Lâm về nhì

Tường San| 28/09/2022 08:31

Những cái tên xuất hiện trong BXH Top 10 người ảnh hưởng T8/2022 đang được quan tâm.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 8/2022 đã chính thức được công bố. Trong đó, Sơn Tùng là người dẫn đầu với thứ hạng cao nhất, anh vẫn duy trì được thành tích này suốt 2 tháng liền. Có thể thấy, đến nay, cái tên Sơn Tùng vẫn luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả.

lê dương bảo lâm, sơn tùng, cris, sao việt

Sơn Tùng dẫn đầu trong BXH những người ảnh hưởng T8/2022

Sau Sơn Tùng, Lê Dương Bảo Lâm là người lọt Top 2. Có thể thấy, thời gian vừa qua, nam danh hài đã tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm. Song song đó, anh cũng liên tục gây bão cõi mạng với những màn tấu hài cực đỉnh cao và mặn mòi. Những câu nói của ông xã Quỳnh Quỳnh cũng trở nên viral hơn bao giờ hết. Tiếp theo đó là những cái tên quen thuộc như Cris Devil Gamer, Hoa hậu Thùy Tiên, Chi Pu.

lê dương bảo lâm, sơn tùng, cris, sao việt

lê dương bảo lâm, sơn tùng, cris, sao việt lê dương bảo lâm, sơn tùng, cris, sao việt

Sau Sơn Tùng lần lượt là Lê Dương Bảo Lâm, Cris, Thùy Tiên

Bảng xếp hạng BSI Top10 của Buzzmetrics là bảng xếp hạng đã trải qua hành trình 5 năm với mục tiêu mang lại bộ tiêu chuẩn đánh giá chung cho tất cả các chiến dịch truyền thông, kèm theo đó là mức độ ảnh hưởng của các sao Việt trên mạng xã hội trong 1 tháng. Những cái tên trong BXH này cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BXH Top 10 người ảnh hưởng T8/2022: Sơn Tùng tiếp tục dẫn đầu, Lê Dương Bảo Lâm về nhì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO