Bước sang tháng 11 âm lịch, top 3 con giáp vạn sự hanh thông, Thần Tài ban lộc, kiếm bộn tiền đón Tết

Hạ Tú| 23/11/2022 18:57

Bước sang tháng 11 âm lịch, những con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân, bội thu tài lộc, sự nghiệp nhờ đó mà thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Thân

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2022, con giáp may mắn

Bước sang tháng 11 âm lịch sắp tới, Thân được cát tinh chiếu mệnh nên vô cùng êm ả (Ảnh minh họa)

Cuộc sống của Thân đi vào quỹ đạo, không xảy ra biến cố hay hung tin nào. Cứ như vậy, tuổi Thân sẽ lần lượt thực hiện được những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Mọi việc diễn ra theo chiều hướng tích cực, vận khí của Thân ngày càng trơn tru, hanh thông, tài vận rực rỡ không ai sánh bằng.

Bên cạnh vận may tài lộc, đường tình duyên của tuổi Thân trong tuần này cũng rất vượng. Nếu đã có người trong mộng thì tuổi Thân đừng ngần ngại mà bày tỏ kẻo sau này phải hối tiếc.

Tuổi Dậu

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2022, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Dậu trời sinh thông minh lạnh lợi, nhiều ý tưởng, biết đối nhân xử thế, lại có khiếu hài hước, giỏi ăn nói nên dễ được mọi người yêu quý và tin cậy. Dậu cũng là những người sở hữu chỉ số thông minh và chỉ số cảm xúc cao, nói được làm được, sống biết điều nên được những người xung quanh yêu quý

Bước sang tháng 11 âm lịch, con giáp tuổi Dậu có bước phát triển mới, có thể hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp, nhận được đánh giá tốt của cấp trên. Dậu trút được ưu phiền, thu nhập tăng lên đáng kể, áp lực cuộc sống tan biến. Những tin vui sẽ đến với họ và người thân trong gia đình. Người tuổi này làm ăn phát đạt, doanh số tăng lên, tích lũy được nhiều của cải.

Thời gian này, nhận được thêm sự giúp đỡ của quý nhân, vận trình của người tuổi Dậu sẽ ngày càng phát triển suôn sẻ hơn, đạt được những điều bản thân vẫn mong muốn.

Tuổi Mão

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2022, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Mão hiền lành, nhân nghĩa và chín chắn. Con giáp này có tố chất lãnh đạo bẩm sinh và rất đáng tin cậy. Thời gian gần đây, người tuổi Mão gặp nhiều điều xui xẻo, trở ngại, áp lực trong cuộc sống cũng như công việc.

Tử vi cho biết, người tuổi Mão ăn nên làm ra, may mắn ngập lối trong tháng 11 âm lịch sắp tới. Công việc nhờ có quý nhân ra tay giúp sức nên thăng tiến không ngừng, một bước đổi đời. Được thần tài chấm số đỏ, quý nhân theo chân nên con giáp giàu có này sẽ nằm trên đống vàng, cứ thế mà phát tài thật to.

Về tình duyên, Mão nên mạnh dạn và rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, con giáp có thể gặp được đối tượng hợp ý, hỷ sự tìm đến tận nhà.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bước sang tháng 11 âm lịch, top 3 con giáp vạn sự hanh thông, Thần Tài ban lộc, kiếm bộn tiền đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO