Bất động sản

Bùng nổ "ngày hội bất động sản" lần 3 tại TP. Hồ Chí Minh

Hoài Anh 22/08/2023 - 18:15

CLY- Theo công bố chính thức, vào ngày 24/08 tới đây Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam (VIPF) lần thứ 3 năm 2023 sẽ chính thức được khai mạc tại TP.HCM.

Sự kiện do Báo Đầu tư tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư thu hút sự quan tâm đặc biệt của dự luận.

Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam với tên viết tắt là VIPF đến nay đã được tổ chức thành công 2 lần, tới đây sẽ là lần thứ 3.

Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của giới bất động sản, nơi quy tụ nhiều chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nghiệp cũng như cơ quan chức năng cùng tham gia. Đây là sự kiện diễn ra thường niên, riêng năm nay ngoài các chuyên gia, diễn giả, nhà đầu tư, doanh nghiệp thì còn có sự tham gia của nhiều cơ quan chức năng có liên quan, các cơ quan quản lý khu công nghiệp...

Chủ đề của VIPF lần này chính là “Đón đầu cơ hội từ dòng vốn mới” - một trong những chủ đề đang rất được quan tâm hiện nay của nhiều nhà đầu tư cũng như môi giới bất động sản khi mà thị trường 2 năm qua đã trải qua sự "đả kích" nặng nề. Diễn đàn gồm 2 phiên thảo luận. Phiên 1: Nhận diện các dòng vốn mới; Phiên 2: Nắm bắt cơ hội.

Thị trường Bất động sản: Phân khúc “phòng thủ” lên ngôi
Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam lần 3 chính thức khai mạc vào sáng ngày 24/8 tại TP.HCM (Ảnh minh họa)

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, nội dung tại phiên 1 sẽ tập trung vào việc phân tích dòng vốn mới. Hiện nay, theo đánh giá thì dòng vốn FDI đang có sự chuyển biến tích cực vào nước ta, vì vậy nghiên cứu phân tích kỹ sẽ mở ra cơ hội mới cho nhiều nhà đầu tư. Đồng thời, tại đây cũng sẽ phân tích những động thái dịch chuyển dòng vốn từ khu vực Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản) sang Việt Nam và tình hình đầu tư từ các đối tác hàng đầu trong ASEAN, Mỹ, EU; Kế hoạch đầu tư mở rộng sản xuất và chuỗi cung ứng của các tập đoàn lớn như Samsung, LG, Foxconn, Intel, Apple…

Sau khi kết thúc sự phân tích về nguồn vốn mới, phiên 2 sẽ được các chuyên gia, diễn giả đưa ra những phân tích về cơ hội của nền thị trường bất động sản trong tương lai. Dựa vào những số liệu thực tế của thị trường, trong phiên 2 sẽ có những đánh giá cơ hội về sự phát triển của bất động sản, xê dịch của sản phẩm trong tương lai...

Đồng thời, Diễn đàn cũng sẽ thảo luận các giải pháp tháo gỡ các “điểm nghẽn” của các dự án bất động sản công nghiệp (như pháp lý kéo dài, thủ tục định giá đất chưa hợp lý, các bất cập trong quy định PCCC…) và các thách thức đặt ra trong phát triển bất động sản công nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn ESG.

Với chủ đề và nội dung được chia sẻ nhằm mang lại cho các doanh nghiệp, giới đầu tư và những người quan tâm tới bất động sản có được nhiều thông tin hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn bước đầu định hình và có được sự lựa chọn về hướng đi mới để có thể nắm bắt tốt cơ hội phát triển của mình.

Theo thông tin chính thức, sự kiện sẽ chính thức diễn ra và được tổ chức trực tiếp tại TP. HCM. Đặc biệt để có thể chia sẻ rộng rãi những vấn đề "nóng" của bất động sản, sự kiện có được phát trực tuyến trên các nền tảng xã hội như Fanpage, Youtobe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ "ngày hội bất động sản" lần 3 tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO