Bụng là nơi dễ tích mỡ nhất, muốn bụng nhanh phẳng lì, nhất định phải làm 3 điều này

Tường San| 26/11/2022 15:36

Giảm mỡ bụng là một chủ đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Và để có thể sở hữu một vòng eo hoàn hảo hơn, các bạn có thể áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân khoa học, lành mạnh.

Thông thường chúng ta dựa vào ăn kiêng hoặc chạy bộ để giảm cân, nhưng nếu bạn muốn nhanh chóng làm phẳng bụng thì ngoài hai điểm trên, bạn cũng nên bổ sung thêm các bài tập hiệu quả khác.

giảm cân, làm đẹp, lưu ý khi giảm cân

Chỉ bằng cách này, mục tiêu "giảm mỡ bụng" mới có thể đạt được, đồng thời hiệu quả giảm cân của bạn cũng tốt hơn, trực quan hơn. Cùng tổng hợp 3 điều bạn cần làm để nhanh chóng giảm mỡ bụng.

Tập eo

Mỡ cơ thể của nhiều người có thể không cao lắm, tức là khoảng 30%, nhưng bụng là nơi tích tụ tỷ lệ mỡ cao nhất.

giảm cân, làm đẹp, lưu ý khi giảm cân

Vì vậy, khi giảm cân phải chú ý đến lực co bóp của bụng, không để cơ bụng quá nhão, khiến bụng tích tụ mỡ. Bạn có thể áp dụng một số bài tập eo, tập cho cơ bụng và giúp giảm cân hiệu quả, ví dụ như các bài tập Plank, gập bụng hoặc bài tập giữ cơ thể ở tư thế nâng người.

Tập bụng vốn đã khó, giữ làm sao cho bụng không bị tích mỡ trở lại càng khó hơn. Để các bài tập bụng cho nữ đạt hiệu quả cao hơn, phái đẹp cần lưu ý một số điều dưới đây:

giảm cân, làm đẹp, lưu ý khi giảm cân

Nên tập vào sáng sớm hoặc chiều. Tập lúc sáng sớm sẽ giúp cơ thể thoải mái, tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Còn buổi chiều là khoảng thời gian đốt mỡ hiệu quả hơn cả.

Uống nước nhiều hơn - cách giảm béo bụng tốt và an toàn

Cách này thường được nhiều huấn luyện viên và vận động viên thể hình áp dụng để có thể giảm tích mỡ, giảm béo vùng bụng. Uống nước đều đặn sẽ giúp bạn đào thải độc tố và tăng cường khả năng trao đổi chất, an toàn và đảm bảo các chức năng của cơ thể vận hành tốt nhất.

giảm cân, làm đẹp, lưu ý khi giảm cân

Mỗi ngày bạn nên uống nước từ 6-8 ly nước tương đương với 1,6 - 2l nước mỗi ngày. Đây là lời khuyên từ các chuyên gia giảm béo hàng đầu khuyên bạn.

Tiêu mỡ nội tạng

Mỡ nội tạng và mỡ dưới da là giống nhau, nhưng sự tích tụ và tiêu hóa mỡ nội tạng phụ thuộc nhiều vào việc kiểm soát hormone hơn là tiêu thụ tập thể dục. Vì vậy, phần mỡ nội tạng này phụ thuộc vào thói quen sinh hoạt của mỗi người.

giảm cân, làm đẹp, lưu ý khi giảm cân

Trong quá trình giảm cân thông thường, hãy cố gắng tránh các hành vi gây rối loạn chuyển hóa và nội tiết, chẳng hạn như uống quá nhiều rượu bia và thức khuya… Phát triển thói quen sống tốt quan trọng hơn việc tăng cường tập thể dục.

Trên đây là ba điều bạn nên chú ý khi muốn giảm mỡ bụng hiệu quả trong quá trình giảm cân, tóm lại là nâng cao sức mạnh của cơ bụng, uống nước nhiều hơn. Cuối cùng là cải thiện thói qune sinh hoạt, lối sống, điều này giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ nội tạng.

Làm tốt ba điều này, sự thay đổi ở vùng bụng sẽ rất rõ ràng, đồng thời cũng giúp bạn tự tin giảm cân hơn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bụng là nơi dễ tích mỡ nhất, muốn bụng nhanh phẳng lì, nhất định phải làm 3 điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO