Brad Pitt phủ nhận việc tấn công Angelina Jolie và các con trên máy bay

Tường San| 07/10/2022 10:37

Phía Brad Pitt lại tiếp tục đáp trả những cáo buộc của vợ cũ Angelina Jolie đưa ra gần đây.

Truyền thông đưa tin, nam diễn viên Brad Pitt liên tục lên tiếng đáp trả gay gắt về những cáo buộc của vợ cũ Angelina Jolie. Trước đó, luật sư của Angelina Jolie nộp đơn khiếu nại trong vụ kiện với Brad Pitt liên quan đến nhà máy rượu Chateau Miraval, tài sản chung của cả hai. Trong đơn, cô nhắc lại vụ xô xát với chồng cũ trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ ngày 14/9/2016, cáo buộc anh đã tấn công mình và các con.

Tuy nhiên, chia sẻ với tờ People, một nguồn tin thân cận với Pitt đã nhanh chóng phản bác và cho rằng, nữ diễn viên đang nói dối và bịa đặt: "Thật đáng buồn khi Jolie tiếp tục hình dung lại, xào xáo và sửa đổi những mô tả của mình về một sự kiện đã xảy ra từ 6 năm trước; thêm thắt những thông tin hoàn toàn không đúng sự thật chỉ để lấy gia đình làm cái cớ, cố gắng thu hút sự chú ý cho bản thân mình", người này nói.

Brad Pitt, Angelina Jolie, sao Hollywood

Brad Pitt tiếp tục lên tiếng phản bác lại việc Angelina Jolie tuyên bố anh đã tấn công cô và các con trên máy bay

Mới đây, luật sư của Brad Pitt - Anne Kiley, nói với Page Six rằng: "Brad đã thừa nhận mọi thứ mà anh ấy chịu trách nhiệm từ ngày đầu tiên - không giống như bên kia".

"Anh ấy sẽ không thừa nhận bất cứ thứ gì anh ấy không làm" - luật sư của Brad nói tiếp - "Anh ấy đã phải nhận mọi kiểu tấn công cá nhân và xuyên tạc".

"Pitt đã phải nhận mọi kiểu tấn công cá nhân và xuyên tạc. Rất may, các cơ quan công quyền khác nhau mà phía bên kia đã cố gắng sử dụng chống lại anh ta trong sáu năm qua đã đưa ra quyết định độc lập của riêng họ. Brad sẽ tiếp tục trả lời trước tòa như anh ấy đã liên tục làm".

Được biết, Brad Pitt và Angelina Jolie đang tranh chấp về một nhà máy rượu vang của Pháp mà cặp đôi đã mua. Cuộc chiến căng thẳng giữa bán - giữ Chateau Miraval của "ông bà Smith" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Brad Pitt kiện Angelina Jolie đã âm thầm bán cổ phần của cô cho Tập đoàn Stoli, một nhà sản xuất rượu mạnh có trụ sở tại Luxembourg do nhà tài phiệt người Nga Yuri Shefler điều hành. Theo Brad Pitt, anh và Jolie từng có thỏa thuận sẽ không bán cổ phần khu đất nếu không có sự đồng ý từ người còn lại nhưng giờ đây, cô đã bán đứt một nửa tài sản quan trọng này mà không cho anh biết hoặc mua lại.

Brad Pitt, Angelina Jolie, sao Hollywood

Cuộc chiến tranh chấp của cả hai về việc mua - bán nhà máy rượu vang của Pháp vẫn chưa có hồi kết

Brad Pitt, Angelina Jolie, sao Hollywood

Brad Pitt, Angelina Jolie, sao Hollywood

Các nguồn tin thân cận của Brad Pitt tiết lộ nam diễn viên thực sự rất buồn, tuy nhiên không cảm thấy bất ngờ khi vợ cũ một lần nữa công khai cáo buộc anh về hành vi bạo lực gia đình năm 2016. Jolie đã thúc ép các nhà chức trách điều tra về vụ việc trên máy bay, tuy nhiên FBI quyết định không truy cứu các cáo buộc hình sự. Đến ngày 4/10, nữ diễn viên tiếp tục nộp đơn khiếu nại bổ sung lên toà và lần nữa nhắc lại vụ việc này.

Brad Pitt, Angelina Jolie, sao Hollywood

Brad Pitt, Angelina Jolie, sao Hollywood

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt phủ nhận việc tấn công Angelina Jolie và các con trên máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO