Brad Pitt có tình mới sau 6 năm chia tay Angelina Jolie?

29/07/2022 14:57

Truyền thông mới đây đưa tin tài tử Brad Pitt được cho là đang hẹn hò sau 6 năm chia tay Angelina Jolie.

Nguồn tin cho biết, sau khi kết thúc chuyện tình ngắn với người mẫu Đức Nicole Poturalski vào tháng 10/2020, Brad Pitt được cho là đã có người mới. Hiện chuyện tình của nam tài tử mới bắt đầu nên anh vẫn chưa xác định đây là mối quan hệ "nghiêm túc". Mối quan hệ được tài tử Hollywood giữ kín, chỉ những người thân thiết nhất với anh mới biết chuyện này.

angelina jolie, brad pitt, sao hollywood

Nam tài tử Brad Pitt.

Kể từ khi chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt vướng nghi vấn hẹn hò. Trước khi yêu Nicole Poturalski, anh cũng được trông thấy đi chơi với nữ diễn viên Alia Shawkat và vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Thụy Điển Lykke Li - hàng xóm nhà Brad ở Los Angeles. Theo truyền thông, thời gian qua, Pitt vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và hẹn hò vài người, nhưng không có bất kỳ ràng buộc hay nghiêm túc với một ai cụ thể.

angelina jolie, brad pitt, sao hollywood

Brad Pitt và Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2016. Đến tháng 4/2019, họ được tòa tuyên bố là độc thân hợp pháp. Tuy nhiên, vợ chồng "ông bà Smith" vẫn đang trong quá trình giải quyết các thủ tục pháp lý, bao gồm cả quyền nuôi con. Cả hai có với nhau 6 người con chung (3 con nuôi và 3 con ruột): Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh cùng cặp song sinh Knox và Vivienne.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt có tình mới sau 6 năm chia tay Angelina Jolie?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO