“Bóng hồng” ngành Tòa án đổ bộ về nhà thi đấu TDTT Quảng Ninh

Khanh - Đỉnh| 11/09/2022 12:07

BVCL - Các “bóng hồng” là công chức, viên chức, người lao động thuộc ngành TAND thi đấu đầy mạnh mẽ trên sân, duyên dáng trên khán đài khiến nhà thi đấu TDTT tỉnh Quảng Ninh trở nên vô cùng sôi động.

Ngày 10/9, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Quảng Ninh diễn ra Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022, với sự góp mặt của 68 đoàn thể thao, gần 1.000 vận động viên, trọng tài, huấn luyện viên, đội ngũ hậu cần thuộc TANDTC, Tòa án Quân sự Trung ương, các TAND cấp cao, TAND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Sau lễ khai mạc, các vận động viên tranh tài gay cấn, sôi nổi ở các bộ môn: Quần vợt, bóng bàn, bóng đá, cầu lông và kéo co. Đáng chú ý, nhiều “bóng hồng” là công chức, viên chức, người lao động thuộc ngành Tòa án không chỉ thi đấu đầy nhiệt huyết trên sân mà còn cổ vũ hết mình để tiếp lửa cho các vận động viên tranh tài.

1-1-.jpg
Các “bóng hồng” hiện đang công tác tại TAND tỉnh Lạng Sơn cổ vũ hết mình cho đoàn vận động viên đội nhà.
2.jpg
Bên trên khán đài, sự động viên của các cán bộ, lãnh đạo ngành TAND chính là động lực vô cùng to lớn dành cho các vận động viên.
3.jpg
Vận động viên Lương Ngọc Trâm (áo vàng), Thẩm phán TANDTC thi đấu đầy mạnh mẽ trước cô gái trẻ
anh33.jpg
4.jpg
Vận động viên đến từ đoàn TAND tỉnh Hải Dương thu hút sự chú ý của khán giả với phong cách thi đấu đầy máu lửa.
5.jpg
“Bóng hồng” Hoàng Phạm Hoa Cúc đoàn TAND tỉnh Quảng Ninh nổi bật với khuôn mặt khả ái, cùng những cú đập cầu đầy uy lực.
6.jpg
Những giọt mồ hôi ướt đẫm trên gương mặt tay vợt trẻ Võ Thị Kiều Oanh (SN 1995) thuộc đoàn TAND tỉnh Thừa Thiên Huế sau khi giành chiến thắng đầy kịch tính.
7.jpg
Nụ cười toả nắng của nữ cổ động viên trên khán đài
8.jpg
Những khoảnh khắc tại Hội thao được ghi lại không chỉ là những kỷ niệm đáng nhớ, mà còn là động lực cho nhiều người noi theo về tinh thần TDTT.
9.jpg
Không chỉ bản lĩnh trong công việc xét xử, các cô gái ngành Tòa án cũng mang nét đẹp duyên dáng, khỏe khoắn khi thi đấu thể thao
10.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Định - Chánh Tòa dân sự TAND TP Hạ Long đến nhà thi đấu cổ vũ, tiếp lửa cho các vận động viên.
anh11.jpg
anh22.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bóng hồng” ngành Tòa án đổ bộ về nhà thi đấu TDTT Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO