Bóc mẽ chiêu trò của “nữ quái” lừa quen công an để chạy án

Tuệ Lâm| 10/04/2021 15:53

BVCL - Để có tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân, đối tượng đã “nổ” có nhiều mối quan hệ quen biết với công an lừa chạy án cho người mang tội Cố ý gây thương tích.

Ngày 10/4, Công an TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khởi tố bị can đối tượng Nguyễn Thị Mai Ly (SN 1984, trú tại đường Hà Thanh, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang) để điều tra, xử lý về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

c29f9aae-fbf8-474b-a.jpeg
Đối tượng Ly tại cơ quan điều tra

Thông tin ban đầu, Ly quen biết chị H.T.T.T (SN 1992, trú tại phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang), biết việc chồng chị T. đang bị công an Nha Trang khởi tố về tội Cố ý gây thương tích và đang bị tạm giam.

Mặc dù không có khả năng chạy án cũng như có mối quan hệ với công an, tuy nhiên, vì cần tiền trả nợ và tiêu xài, Ly đã “nổ” có nhiều mối quan hệ có thể chạy án. Tin tưởng Ly, chị T. đồng ý chay án qua Ly để chồng không phải đi tù.

Từ tháng 9/2020 đến tháng 1/2021 chị T. đã đưa cho Ly tổng cộng 178 triệu đồng. Tháng 2, chồng chị T. vẫn bị bắt tạm giam. Biết việc mình bị lừa, chị T. đã đến công an Nha Trang trình báo sự việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Ly khai nhận đã nhận tiền “ chạy án” từ chị Ly, toàn bộ số tiền trên Ly dùng trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Theo công an, ngoài vụ việc này, có thể Ly còn dùng chiêu thức trên để lừa nhiều người khác nữa. Công an TP. Nha Trang đang tiến hành mở rộng điều tra vụ án, đề nghị người dân có liên quan đối tượng này sớm liên hệ Công an TP. Nha Trang trình báo, để được giải quyết và xử lý theo quy định pháp luật.

 Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóc mẽ chiêu trò của “nữ quái” lừa quen công an để chạy án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO