Bộ sưu tập áo len mùa đông 'cực chất'! Bạn có thể mặc nữ tính trong lớp học và đến văn phòng

Hạ Tú| 23/11/2022 19:03

Thành thật mà nói, mặc quần áo vào mùa đông thực sự rất rắc rối, chúng ta không chỉ chú ý đến việc một sản phẩm có ấm hay không mà còn phải đảm bảo rằng phong cách ngoài trời và trong nhà đều đẹp.

áo len, phối đồ đẹp, thời trang đông

Có rất nhiều loại áo len phù hợp để mặc trong nhà vào mùa đông, và bạn có thể tìm thấy chiếc áo yêu thích của mình trong số đó.

Trong số đó, có cả phong cách cồng kềnh và phong cách thon gọn tinh tế, thiết kế màu trơn và thiết kế in, áo chui đầu và áo len, cổ cao, cổ tròn và cổ chữ V. Bạn có thể lựa chọn theo trạng thái của mình. Ngoài việc lựa chọn một chiếc áo len, hình dạng khuôn mặt, hình dáng cơ thể và sở thích mặc quần áo cũng có thể là tiêu chí để chọn áo len.

áo len, phối đồ đẹp, thời trang đông

Hãy nói về cách các cô gái có bản sắc khác nhau nên chọn áo len dệt kim! Để mọi người dễ dàng lựa chọn, lần này chúng tôi chỉ gợi ý những món đồ phù hợp cho học sinh mặc ra khỏi lớp và dân văn phòng mặc đến công sở, trường hợp này rất dễ sai sót.

Áo len dệt kim thích hợp cho học sinh mặc đến lớp, kiểu lý tưởng là kiểu được các blogger mặc, kiểu ôm thông thường không cồng kềnh không kén dáng, dù là giảng đường hay lớp học bình thường rất thoải mái.

áo len, phối đồ đẹp, thời trang đông

Chiếc áo len dệt kim rộng rãi vừa phải có sức hút tự nhiên với không khí lớp học, khi mặc và xuất hiện, bạn có thể thể hiện phong cách của một cô bé mà không cần cố gắng gì, nếu bạn là sinh viên năm nhất hoặc năm hai thì hiệu quả của việc lựa chọn nó sẽ tốt hơn.

Điều quan trọng nhất là nữ sinh gầy mặc đồ đẹp và lãng mạn, còn nữ sinh béo thì mặc đồ ngọt ngào, dễ thương phần trên và không có sự "phân biệt đối xử" nào cả.

áo len, phối đồ đẹp, thời trang đông

Áo len dệt kim phù hợp với phái đẹp nơi công sở tương đối hạn chế trong việc lựa chọn kiểu dáng, nhưng đó không phải là vấn đề lớn, chiếc áo len dệt kim lý tưởng để mặc một mình nơi công sở là kiểu được các blogger mặc, dáng ôm + cổ cao là kết hợp hàng đầu. Tôi không biết nên chọn kiểu áo len dệt kim nào nên chọn theo mẫu này cũng không vấn đề gì.

Kết hợp nó với quần jean ống đứng và quần tây xếp nếp, có thể thể hiện đầy đủ phong cách nơi làm việc của phụ nữ công sở, với bầu không khí thực sự ấn tượng.

áo len, phối đồ đẹp, thời trang đông

Chị em nào muốn trải nghiệm một phong cách công sở khác có thể chọn phong cách mặc áo sơ mi này của blogger với áo vest dệt kim, áo dệt kim không tay cổ cao đơn giản, giản dị mà hiện đại, hiệu ứng xếp tầng càng bắt mắt.

Kiểu phong cách không có túi ẩn này phù hợp với phụ nữ nơi công sở, không dễ giẫm phải lỗi, điều quan trọng nhất là nó còn có thể để lại ấn tượng tốt về sự "thông minh" đối với sếp của bạn, và hình ảnh "có năng lực", có thể khiến bạn ở nơi làm việc tự tin hơn.

áo len, phối đồ đẹp, thời trang đông

Ngoài việc chọn áo len mặc trong nhà theo bản sắc, chúng ta còn có thể chọn áo len dệt kim theo hình dáng khuôn mặt, đối với hình dáng khuôn mặt bình thường chúng tôi sẽ bổ sung thêm chi tiết, chủ yếu sẽ nói về cách chọn áo len dệt kim cho các hình dáng khuôn mặt sau.

Đầu tiên là một cô gái có khuôn mặt vuông, cô ấy chọn một chiếc áo len dệt kim có cổ chữ V nhỏ để lộ xương quai xanh, hiệu quả là tốt nhất, bất kể có bó sát hay không, phần thân trên sẽ kéo dài khuôn mặt theo chiều dọc.

áo len, phối đồ đẹp, thời trang đông

Thứ hai là những cô gái có khuôn mặt dài, áo len dệt kim phù hợp với những cô gái có khuôn mặt dài bao gồm cổ lọ, cổ tròn, cổ đứng nhỏ và ve áo cao, ngoại trừ cổ chữ V, các loại cổ áo khác đều đáp ứng được yêu cầu lựa chọn.

Cuối cùng là những phụ nữ có cằm đôi và cổ ngắn, người trước khuyên nên chọn cổ tròn thông thường hoặc ve áo cao, người sau nên chọn cổ chữ V và cổ tròn bình thường, đừng chạm vào cổ chữ V nhỏ bó sát, nếu không sẽ ảnh hưởng sẽ giống như "cố định cổ".

áo len, phối đồ đẹp, thời trang đông

Việc chọn áo len dệt kim theo dáng người chủ yếu phụ thuộc vào việc bạn thích phong cách ngọt ngào dễ thương, nếu bạn hơi béo thì có thể mặc vừa tạo hiệu ứng thời trang.

Một hình dáng cơ thể khác cần được xem xét kỹ lưỡng là những cô gái có bộ ngực lớn, như chúng ta đã biết, một người có bộ ngực lớn + lưng dày sẽ trông mập hơn 20 cân, những người chú ý lựa chọn cẩn thận.

áo len, phối đồ đẹp, thời trang đông

Sau đó, bạn cũng có thể thử các phong cách thông thường hàng ngày, miễn là phần thân trên của sản phẩm duy nhất không ảnh hưởng đến cảm giác thẩm mỹ, hầu hết các trường hợp đều đáp ứng yêu cầu lựa chọn.

áo len, phối đồ đẹp, thời trang đông

Chị em nào thích phong cách trí thức, thanh lịch cũng có thể tự phụ một chút, phong cách này rất được ưa chuộng trong các buổi tiệc của sinh viên và dân văn phòng, nếu thích 3 phong cách trên thì có thể tự tin lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ sưu tập áo len mùa đông 'cực chất'! Bạn có thể mặc nữ tính trong lớp học và đến văn phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO