Bố Lưu Khải Uy khẳng định không thúc giục con trai kết hôn, lo sợ phản ứng của Tiểu Gạo Nếp

Hạ Tú| 23/11/2022 19:05

Tiểu Gạo Nếp chỉ mới 8 tuổi và cô bé không thể hiểu được những tranh chấp tình cảm giữa cha mẹ mình. Nếu Tiểu Gạo Nếp biết rằng cha mình có một mối quan hệ mới, cô bé có thể không thể chấp nhận điều đó trong một thời gian.

Gần đây, khi cha của Lưu Khải Uy là Lưu Đan đã tham dự một sự kiện. Khi được hỏi về mối quan hệ mới của con trai, ông rất vui vẻ nói: "Tôi đã mong chờ ngày này từ rất lâu rồi và cuối cùng tôi cũng nhận được tin tốt. Vừa rồi một người bạn còn nói nụ cười của tôi đã trở nên đặc biệt rạng rỡ trong những ngày này". Từ lời nói và biểu hiện của Lưu Đan cũng có thể thấy rằng ông thực sự rất vui vì điều này.

Lưu Đan, Lưu Khải Uy, Tiểu Gạo Nếp, sao Hoa ngữ

Lưu Đan, Lưu Khải Uy, Tiểu Gạo Nếp, sao Hoa ngữ

Bố Lưu Khải Uy khẳng định không thúc giục Lưu Khải Uy kết hôn, Tiểu Gạo Nếp không biết cha mình đang yêu.

Lưu Đan cũng cho biết, Lưu Khải Uy chia sẻ cuộc sống tình cảm của anh một cách riêng tư, thậm chí còn gửi cho ông những bức ảnh của Lý Hiểu Phong. Những người trong gia đình rất hài lòng với bạn gái mới của Lưu Khải Uy và ông tất nhiên sẽ không phản đối mối quan hệ của họ. Bây giờ Lưu Khải Uy đã 48 tuổi, thật không dễ để gặp một người gắn bó, Lưu Đan cũng cho biết ông không hề hối thúc hai người chuyện kết hôn, hành động quá vội vàng cũng không tốt. Mọi chuyện vẫn cần do Lưu Khải Uy tự quyết định, và ông sẽ chỉ âm thầm hỗ trợ họ mà không can thiệp quá nhiều.

Mặc dù vậy, vẫn có một điều mà Lưu Đan cảm thấy đặc biệt đau khổ, đó là ông không biết phải nói như thế nào với cháu gái Tiểu Gạo Nếp. Chúng ta cũng đều biết rằng Tiểu Gạo Nếp đã sống với ông bà nội ở Hong Kong từ khi còn nhỏ và Lưu Khải Uy thường ở bên cạnh cô bé. Mặc dù những năm qua, Tiểu Gạo Nếp và mẹ của cô bé là Dương Mịch hầu như không gặp nhau, nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn đặc biệt.

Lưu Đan, Lưu Khải Uy, Tiểu Gạo Nếp, sao Hoa ngữ

Lưu Đan, Lưu Khải Uy, Tiểu Gạo Nếp, sao Hoa ngữ

Tiểu Gạo Nếp chỉ mới 8 tuổi và cô bé không thể hiểu được những tranh chấp tình cảm giữa cha mẹ mình. Nếu Tiểu Gạo Nếp biết rằng cha mình có một mối quan hệ mới, cô bé có thể không thể chấp nhận điều đó trong một thời gian. Vì vậy, bố mẹ Lưu Khải Uy cũng đã thỏa thuận và quyết định rằng tốt hơn là anh nên tự nói với con gái. Đồng thời, Lưu Đan cũng rất mong chờ Lưu Khải Uy đưa Lý Hiểu Phong đến đón năm mới cùng gia đình, không biết Tiểu Gạo Nếp lúc đó có chấp nhận cô hay không?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố Lưu Khải Uy khẳng định không thúc giục con trai kết hôn, lo sợ phản ứng của Tiểu Gạo Nếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO