Bình Thuận: Tai nạn giao thông liên hoàn trên Quốc lộ 1A

Phan Trà| 26/10/2022 19:41

BVCL - Khoảng 1 giờ sáng 26/10, tại Quốc lộ 1A qua xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 xe tải, khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Ban an toàn giao thông tỉnh cho biết, vào thời điểm trên, xe tải chở rau mang biển kiểm soát 86C-007.11 do anh Trần Quang Vinh điều khiển chạy theo hướng Nam-Bắc, trên xe có chị Lê Thị Mỹ Dung (SN 1983, quê Bình Thuận).

1.-hien-truong-vu-tai-nan-giao-thong-tren-quoc-lo-1a.jpg
Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 1A.

Khi đến địa điểm trên là vị trí mở dải phân cách cứng, xe dừng lại để chuyển hướng và đang chờ quay đầu xe thì bị xe tải biển kiểm soát 79H-003.98 do tài xế Nguyễn Đình Nam (SN 1991, quê Khánh Hòa) điều khiển chạy cùng chiều phía sau tông vào đuôi xe.

Cú va chạm làm xe tải chở rau lao qua phần đường ngược lại theo hướng Bắc-Nam, lúc này xe đầu kéo mang biển kiểm soát 79H-016.12 do tài xế Trịnh Đình Long (SN 1992, cùng quê Khánh Hòa) điều khiển chạy tới không kịp phản ứng tiếp tục tông vào xe tải chở rau của anh Trần Quang Vinh.

Cú tông mạnh khiến xe chở rau của anh Vinh lật nghiêng và hàng hóa trên xe văng tung tóe trên mặt đường, anh Trần Quang Vinh bị văng ra khỏi cabin xe, còn người vợ là chị Lê Thị Mỹ Dung bị mắc kẹt bên trong.

Người tham gia giao thông và dân địa phương đã hỗ trợ những người bị thương ra khỏi xe, đưa đi cấp cứu. Do bị thương quá nặng, chị Lê Thị Mỹ Dung đã tử vong và anh Vinh bị thương nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tiết phân luồng giao thông cho các phương tiện đi qua khu vực. Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Bắc cũng có mặt kịp thời để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Tai nạn giao thông liên hoàn trên Quốc lộ 1A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO