An toàn giao thông

Bình Dương: Xử phạt 346 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong 4 ngày nghỉ Tết

Minh Sáng 12/02/2024 - 14:17

Trong 4 ngày nghỉ Tết, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an Bình Dương đã xử phạt 346 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, phạt tiền gần 1,8 tỉ đồng.

Thời gian qua, các lực lượng chức năng của tỉnh Bình Dương đã khuyến cáo, người dân vui xuân, đón tết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn giao thông. Tuyệt đối không điều khiển phương tiện tham gia giao thông nếu đã sử dụng rượu, bia…tuy nhiên vẫn có không ít người dân vẫn sử dụng rượu, bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

1.jpg
Lực lượng Cảnh sát giao thông xuyên Tết kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn

Theo thống kê của Công an tỉnh Bình Dương, qua 4 ngày đầu ra quân (từ ngày 28 tháng Chạp Âm lịch đến ngày 1 tết) toàn lực lượng đã tăng cường kiểm tra xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về An toàn giao thông. Đặc biệt là vi phạm về nồng độ cồn.

Theo đó đã phát hiện và xử lý 346 trường hợp vi phạm nồng đồ cồn (xe mô tô), phạt tiền gần 1,8 tỉ đồng, tước GPLX 205 trường hợp; tạm giữ 346 phương tiện.

csgt-tinh-binh-duong-xu-ly-nguoi-tham-gia-giao-thong-vi-pham-nong-do-con.jpg
Lực lượng Cảnh sát giao thông xử lý trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ Tết

Được biết, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã triển khai trực chiến 100% quân số (từ ngày 8/02/2024 - tức 29 tháng Chạp Âm lịch đến hết ngày 14/02/2024 - tức mùng 5 tháng Giêng Âm lịch), để ra quân thực hiện các nhiệm vụ: Tăng cường việc kiểm soát, xử lý nghiêm các lỗi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến TNGT, phòng ngừa tội phạm. Đặc biệt là tổ chức kiểm soát vi phạm về nồng độ cồn “xuyên đêm giao thừa, xuyên những Ngày Tết” từ đó, góp phần giữ vững tình hình ANTT, bảo đảm ATGT được thông suốt, phục vụ Nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Xử phạt 346 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong 4 ngày nghỉ Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO