Bình Dương: Giao công an xác minh vụ bé gái bị cô giáo đánh

Ngọc Diễm| 23/06/2022 09:13

BVCL - Sáng 22/6, ông Tôn Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã giao công an phường xác minh, xử lý theo quy định vụ việc cô giáo trong nhóm trẻ bị tố đánh học sinh vì bé đi vệ sinh trong quần.

danhtre_sxba.jpg
Cháu bé bị cô giáo đánh bầm tím trên người

Sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi, quê Nghệ An) đã trình báo Công an phường Bình Chuẩn về việc con gái chị là bé Lê Thanh T. (4 tuổi) bị cô giáo (cũng là chủ nhóm trẻ) đánh đập dẫn đến bầm tím nhiều bộ phận trên cơ thể khi đi học tại nhóm trẻ N.C.H (trên đường Bình Chuẩn 63, phường Bình Chuẩn).

Trước đó, chiều tối 21/6, sau khi đón con từ nhóm trẻ về, chị Thanh phát hiện hai đùi, mông cháu T. bị bầm tím cả 2 bên. Đồng thời bé có biểu hiện hoảng sợ và quấy khóc. Chị đã liên lạc với cô giáo chủ nhóm trẻ để tìm hiểu thì cô cho biết chính cô là người đã đánh bé T. do bé đi vệ sinh trong quần. Cô này cho rằng việc đánh bé T. là để dạy dỗ. Sau khi sự việc xảy ra, cô giáo chủ nhóm trẻ đã liên lạc để xin lỗi và mong gia đình bỏ qua.

Sáng 22/6, chị Thanh đã đưa bé T. đi khám và được bác sĩ chẩn đoán bị tổn thương nông tại háng và đùi, xuất huyết dưới da vùng mông và đùi trái sau khi bị đánh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Giao công an xác minh vụ bé gái bị cô giáo đánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO