Tin tức

Bình Dương: Đối tượng sát hại người phụ nữ bán cá ra đầu thú

PV 30/07/2023 06:21

Trưa 29/7, Công an tỉnh Bình Dương đang làm thủ tục, di lý Võ Ngọc Hòa (31 tuổi, quê Hậu Giang) từ Bà Rịa - Vũng Tàu về Bình Dương để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Hòa là nghi phạm đã dùng hung khí sát hại chị Mai Thị L (36 tuổi, quê Hậu Giang) vào 16h ngày 28/7 tại phường An Thạnh, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Lúc đó, chị L đang ngồi trong kiot trên đường D1, phường An Thạnh thì xuất hiện 4 người đàn ông đi xe máy tới trước cửa. Một người xuống xe, cầm hung khí xông vào tấn công khiến chị L gục tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị L đã tử vong sau đó.

705fbb9222dfcb8192ce.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Các đối tượng đã bỏ trốn sau khi gây án. Vào cuộc điều tra, công an xác định thủ phạm Võ Ngọc Hòa là bạn trai cũ của chị L nên vận động gia đình kêu gọi Hòa ra đầu thú.

Sáng sớm hôm nay (29/7), đối tượng tới Công an phường Mỹ Xuân, TX Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Bước đầu Hòa khai từng chung sống với chị L như vợ chồng, gần đây hai người mâu thuẫn nên chị L dọn về kiot trên đường D1 sống với người thân. Hòa nghe được tin chị L có quan hệ tình cảm với một người khác nên ghen tuông rồi gây án.

Công an đang truy bắt 3 đối tượng đi chung với Hòa để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Đối tượng sát hại người phụ nữ bán cá ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO