Bị nói 'đào mỏ' đại gia là có ngay penthouse, Ngân 98: 'Mặt có đẹp, chân có dài đâu mà đào mỏ'

Tường San| 18/08/2022 08:16

Những đáp trả của Ngân 98 đã được cư dân mạng ủng hộ.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Ngân 98 đăng tải một trong 4 góc view xịn xò của một căn penthouse, sau đó, cô nàng tự hứa sẽ kiếm tiền để được sở hữu nó.

Đoạn clip đã nhận được sự quan tâm, bên dưới bình luận đã có một cư dân mạng vào để lại lời mỉa mai: "Đào mỏ đại gia là có ngay căn penthouse ý chị". Lập tức, Ngân 98 cũng thẳng thắn làm ngay một clip riêng đáp trả người này. Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Nhiều người nói cứ như đại gia đù lắm vậy, đù tới mức là tôi đào là có. Ở ngoài kia có rất nhiều người đẹp, người mẫu, diễn viên, thậm chí là hoa hậu đào mỏ đại gia cũng chỉ đủ tiền ăn, sinh sống hàng ngày, hàng tháng thôi. Ai cao tay lắm mới đào được những thứ đắt đỏ như xe tiền tỷ, nhà trăm tỷ".

"Chứ em nói chị ra đào mỏ đại gia để mua được căn penthouse thì nói thật chị đào mỏ đại gia chắc đào được 1 triệu rưỡi/tháng em ơi. Mặt có đẹp đâu, chân có dài đâu, có dám bằng ai đâu mà có suy nghĩ đào mỏ đại gia" - Cô nàng gay gắt đáp trả.

Ngân 98, Lương Bằng Quang, sao Việt

Cô nàng đáp trả lại khi bị nói tìm đại gia mà đào mỏ

Ngân 98, Lương Bằng Quang, sao Việt

Cô bày tỏ ý kiến phụ nữ cũng có thể kiếm ra tiền nhiều

Đồng thời, cô cũng chia sẻ thêm ý kiến của mình, theo Ngân 98 thì cô thấy có rất nhiều người không công nhận sự nỗ lực của phụ nữ: "Phụ nữ giỏi nhiều mà mọi người, phụ nữ tự làm ra tiền giống như đàn ông nhiều lắm, thậm chí một khi phụ nữ người ta đã chịu làm thì cũng làm gấp mấy ngàn lần đàn ông luôn... chứ đừng có nghĩ đàn ông mới nuôi phụ nữ mọi người ơi". Trước những chia sẻ của bạn gái Lương Bằng Quang, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự đồng tình: "Đúng quá nè, đại gia đâu có dễ ăn của họ đâu", "Đã là đại gia thì họ rất thông minh tưởng đào mà dễ ấy", "Bé này nói nghe đã tai thiệt nha",...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị nói 'đào mỏ' đại gia là có ngay penthouse, Ngân 98: 'Mặt có đẹp, chân có dài đâu mà đào mỏ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO