Bị nhắc vì không đeo khẩu trang, cụ ông hành hung Công an bằng mũ cối

Sao Mai| 30/07/2021 22:02

BVCL - Sau khi được nhắc nhở đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh Covid-19, cụ ông không những không chấp hành mà còn dùng mũ cối đánh vào đầu chiến sĩ Công an khiến người này bị thương.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cụ ông chống đối người thi hành công vụ khiến ai nấy bức xúc.

Trong video, một chiến sĩ Công an đang nhắc nhở cụ ông đeo khẩu trang phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, không những không chấp hành mà cụ ông còn bất ngờ dùng mũ cối đánh mạnh vào vùng đầu chiến sĩ Công an khiến đồng chí công an bị thương chảy máu đầu.

Ngay sau đó, nhiều người dân xung quanh cũng đã tỏ ra bất bình trước hành động ngang ngược của cụ ông, lực lượng chức năng yêu cầu cụ ông chấp hành nhưng người này tiếp tục lao vào chống lại chiến sĩ Công an.

thiet-ke-khong-ten-6-.png
Cụ ông cầm mũ cối đánh chiến sĩ Công an khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang. (Ảnh cắt từ clip)

Sau cùng, chiến sĩ Công an phải nhờ mọi người gọi điện cho lực lượng Công an phường xuống hỗ trợ.

Được biết, sự việc xảy ra trên đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô xác nhận có sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 30/7 trên địa bàn phường, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra. Cán bộ công an bị cụ ông dùng mũ cối đánh là chiến sĩ Công an của phường Nghĩa Đô.

“Chiến sĩ ấy cũng đang phải sơ cứu sơ bộ, sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã mời cụ ông đến phường để giải quyết, hiện người này vẫn đang ở UBND phường”, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị nhắc vì không đeo khẩu trang, cụ ông hành hung Công an bằng mũ cối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO