Bị hỏi đi thi Miss World Việt Nam 2022 để tìm kiếm sự nổi tiếng, Nam Em: 'Không ai muốn nổi tiếng mà vào môi trường kỷ luật như này'

Vian| 01/08/2022 06:27

Lương Thùy Linh đã đặt câu hỏi và Nam Em đã trả lời, tại đây không chỉ nhắc về những ý kiến của khán giả, cô còn nhắc về lỗi lầm quá khứ khiến bản thân nhận ra hiện tại nên làm gì.

Thời gian trước khoảng tháng 4, khi cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 có diễn ra đêm diễn người đẹp thời trang. Nam Em đã gây chú ý với phần trình diễn của mình. Khán giả cho rằng cô có phần đùa giỡn và có sự không nghiêm túc. Bên cạnh đó, còn một số ý kiến lại cho rằng đến với cuộc thi Nam Em đang tìm kiếm sự nổi tiếng.

Mới đây, trong phần thi nằm trong khuôn khổ của Miss World Việt Nam 2022, khi nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Lương Thùy Linh rằng: "Trên mạng Linh có đọc comment của khán giả bình luận Nam Em tìm kiếm sự nổi tiếng và chưa nghiêm túc với cuộc thi thì không biết Nam Em nghĩ sao về những ý kiến này?".

Nam Em, người đẹp Nam Em, sao việt

Nam Em được hỏi về những ý kiến của khán giả cho rằng cô đang tìm sự nổi tiếng và không nghiêm túc với cuộc thi


Ngay lập tức, Nam Em đã trả lời rằng: "Thật ra tìm kiếm sự nổi tiếng thì có rất nhiều cách, chúng ta không nhất thiết phải bước vào một cuộc thi giống như đang đi lính vậy. Thật ra ai cũng biết, tham gia cuộc thi Hoa hậu rất là kỷ luật. Không có một con người nổi tiếng nào bước vào môi trường kỷ luật mà chịu nổi hết".

Nam Em, người đẹp Nam Em, sao việt

Nam Em đã trả lời lại câu hỏi với Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tại đây, Nam Em cũng nhắc về những lỗi lầm của mình trong quá khứ: "Thật sự đối với Nam Em lý do mà vấp phải những cái sai lầm của quá khứ vì mình không ý thức được là mình nổi tiếng, cho nên là mình làm những thứ mà không cần nghĩ tới điều gì xảy ra. Nhiều người nói mình đang tạo drama nhưng không phải, Nam Em cứ ngây thơ với suy nghĩ của mình, mình nghĩ sao mình nói thế, nhưng khi ngồi tại vị trí này, Nam Em cũng đã trải qua nhiều bài học trong cuộc sống. Và thứ Nam Em nhận ra được là chúng ta phải kiểm soát lời nói của mình, bởi những lời tổn thương người khác thì sẽ xảy ra như vậy với chúng ta".

Nam Em, người đẹp Nam Em, sao việt

Hiện tại, Nam Em đang tập trung thi chặng đường cuối của Miss World Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị hỏi đi thi Miss World Việt Nam 2022 để tìm kiếm sự nổi tiếng, Nam Em: 'Không ai muốn nổi tiếng mà vào môi trường kỷ luật như này'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO