Bị học sinh lớp 9 nhắn tin chửi giả tạo, hoa hậu H'Hen Niê đáp nhẹ: 'Mạnh dạn thì quá tốt nhưng hy vọng đúng chỗ'

29/07/2022 14:54

Hoa hậu H'Hen Niê bị một anti fan lớp 9 mắng giả tạo nhưng cách nàng hậu phản bác mới đáng nể.

Hoa hậu H’Hen Niê luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả nhờ lối sống bình dị, gần gũi và cách ứng xử khéo léo. Dù đôi lần nhận ý kiến trái chiều từ cư dân mạng nhưng nàng hậu vẫn giữ thái độ lạc quan và giải thích khá nhẹ nhàng. Cô luôn tâm niệm: "Hen nghĩ cuộc sống này nên cần những điều tích cực. Phải giữ tinh thần thép, sự lạc quan để mỗi ngày thức dậy là niềm vui để có năng lượng làm việc. Hãy dành thời gian cho những người yêu thương, quan tâm ta".

Thân thiện là thế nhưng mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê lại nhận trái đắng khi bị một anti fan nhỏ tuổi nhắn tin chửi thẳng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kể: "Đây là tui khi đọc một tin nhắn của một cô gái chắc khoảng học lớp 9 chửi tui "giả tạo… blabla" á mọi người! Tui thấy các bé dạn thật chứ tui bé Hen ngày xưa nhát ké không dám nhìn thẳng vào mắt thầy cô giáo hay nói chuyện với thầy cô luôn hihihi! Các em mạnh dạn thì quá tốt nhưng hy vọng tài được trọng dụng và dùng đúng thời điểm đúng không các bạn? Ngày mới an lành".

Lập tức, fan lẫn cư dân mạng khuyên H'Hen Niê giữ vững tinh thần. Ho còn không ngại bày tỏ quan điểm bênh vực cho cô: "Tại vì đây mà mạng xã hội á chị, muốn nói gì chả được. Chị chỉ cần quan tâm những điều tích cực thôi ạ, mãi yêu", "Vì cách nhau 1 cái màn hình không phải nhìn vào mắt nhau nên nói gì chả được, chứ ở ngoài câm như hến"...

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

Hoa hậu H'Hen Niê bị một học sinh lớp 9 chửi giả tạo.

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

Nàng hậu nhận được nhiều bình luận động viên tinh thần và cô trả lời rất lạc quan.

H'Hen Niê khẳng định bản thân không bị ảnh hưởng gì đến tinh thần và bày tỏ sự yêu mến với các bạn trẻ sống tích cực: "Nói chứ em cũng đi các trường cấp 2, 3 nhiều gặp rất nhiều các bạn đều rất thông minh, lanh lợi và nhiều ý tưởng xã hội rất tốt nhất là chủ đề môi trường".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị học sinh lớp 9 nhắn tin chửi giả tạo, hoa hậu H'Hen Niê đáp nhẹ: 'Mạnh dạn thì quá tốt nhưng hy vọng đúng chỗ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO