Bị fan hối thúc lấy chồng, Minh Tú chốt luôn thời gian

Tường San| 04/10/2022 16:25

Minh Tú cho biết, khi nào Thùy Tiên final walk cô sẽ kết hôn.

Trong thời gian qua, làng mẫu Việt đã có nhiều sao nữ thông báo được cầu hôn và thời gian lên xe hoa cụ thể. Chính vì thế, ai nấy cũng háo hức hối thúc những người đã công khai bạn trai nhanh chóng kết hôn, trong đó, có siêu mẫu Minh Tú.

Mới đây, trên tiktok đã chia sẻ lại một đoạn clip sau khi kết thúc chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Minh Tú được các fan réo gọi nhiệt liệt và hỏi cô khi nào lấy chồng. Lúc này, Minh Tú đã nhanh chóng trả lời với fan rằng: "Đợi Thùy Tiên final walk rồi sẽ lấy chồng". Chia sẻ của Minh Tú làm nhiều fan không khỏi thích thú.

Minh Tú, sao việt, siêu mẫu Minh Tú

Minh Tú tự chốt thời gian lấy chồng với fan


Trước đó, vào thời điểm Thùy Tiên thi Miss Grand International thì Minh Tú đã hứa khi Thùy Tiên đạt ngôi vị Hoa hậu cô sẽ "lấy chồng". Sau đó, Minh Tú chỉ mới công khai bạn trai là một người yêu ngoại quốc.

Theo nữ siêu mẫu chia sẻ thì cô và bạn trai đã có không ít lần chia tay rồi quay lại, sau tất cả họ quyết định nắm tay nhau. Gần đây, trong một buổi họp báo của Miss Grand Vietnam, Thùy Tiên cũng từng "chất vấn" Minh Tú việc lấy chồng. Trước điều này, Minh Tú đã cho biết: "Chừng nào em hết nhiệm kỳ đi rồi tính tiếp".

Minh Tú, sao việt, siêu mẫu Minh Tú

Minh Tú từng chia sẻ khi Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ rồi mới đề cập đến việc lấy chồng

Minh Tú, sao việt, siêu mẫu Minh Tú

Minh Tú và bạn trai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị fan hối thúc lấy chồng, Minh Tú chốt luôn thời gian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO