Bị đâm vì nghe máy điện thoại nhưng không nói chuyện

Trần Sỹ| 30/03/2023 10:31

BVCL - Hữn gọi điện thoại cho P. (em họ Hữn) để rủ đi chơi, nhưng P. bắt máy mà không nói gì. Cho rằng mình bị coi thường, Hữn liền cầm kéo đi đâm P.

Ngày 29/3, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa bị cáo Hữn (SN 2003, trú tại thị trấn Đăk Đoa, huyện Đăk Đoa) ra xét xử sơ thẩm về tội “Giết người”. Nạn nhân là P. em họ của bị cáo.

anh.-dung-keo-dam-nguoi.jpg
Bị cáo Hữn tại phiên xét xử

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 6/10/2022, sau khi đã uống rượu, Hữn gọi điện cho P. (là em họ) để rủ ra nhà rông của thôn Piơm, thị trấn Đak Đoa, uống rượu tiếp, nhưng P. nghe máy và không nói gì. Lúc này, Hữn cho rằng P. coi thường mình, nên đã nảy sinh ý định đánh P.

Nghĩ là làm, Hữn chạy xuống phòng bếp lấy 01 cái kéo dài 16cm, rồi bỏ trong túi quần, sau đó đi tìm Phyôn. Khi đến một tiệm Internet thuộc tổ dân phố 8, thị trấn Đak Đoa, Hữn thấy P. đang ngồi chơi ở trong quán nên đi đến và nói chuyện, nhưng P. không trả lời.

Bực tức, Hữn dùng tay trái đấm vào mặt của P. một cái, tay phải cầm kéo đâm 4 nhát liên tiếp vào vùng đầu P. nhưng P. né được, nên chỉ trúng 01 nhát vào vùng đầu bên trái. Khi P. ôm đầu bỏ chạy thì Hữn đuổi theo, nhưng được mọi người can ngăn. Hậu quả, P. bị tổn hại sức khỏe 3%.

Tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên Hữn 7 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đâm vì nghe máy điện thoại nhưng không nói chuyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO