Bị bạn cùng phòng trách vì thường xuyên đưa người yêu về ở cùng, chàng trai lên mạng giãi bày

Hạ Tú| 18/11/2022 15:51

Một chàng trai thường xuyên đưa người yêu về phòng trọ ở khiến bạn cùng phòng cảm thấy khó chịu.

Khi ở phòng trọ với bạn, nhiều người vẫn thoải mái đưa người yêu về chơi. Có những người ý tứ khi đến phòng người yêu chơi, nhưng có những người lại khiến bạn cùng phòng của người yêu khó chịu vì kém duyên.

Mới đây, một chàng trai kể về việc bị bạn cùng phòng phàn nàn về việc đưa người yêu về phòng trọ chơi: "Tôi nghĩ lần sau ông đừng đưa người yêu về phòng nữa! Nghĩ lại cũng buồn mọi người à. Em có người yêu được 4 tháng, ban đầu em hay đưa người yêu về phòng. Em cũng hỏi ý kiến thằng cùng phòng rồi thì nó bảo thoải mái, không ảnh hưởng đến nó là được mà nay họp phòng (thật ra có mỗi 2 thằng, nghe họp phòng cho nó oách thôi) thì nó tâm sự với em vậy:

- Tôi nghĩ lần sau ông đừng đưa người yêu về phòng nữa!

- Sao thế?

- Ông giờ này còn sao với trăng à?

- Thì sao ông nói tôi nghe!

- Ừ thì ngủ ấy, ông ngáy là được rồi, đây ông đưa người yêu ông về còn ngáy thi với ông nữa. Tôi làm khán giả nghe tiếng của 2 người không ngủ được, tôi lại khó ngủ nữa.

- Thứ 2 là ừm thì ông mua đồ, ông để tủ lạnh người yêu ông dùng được, nước ngọt bánh trái thoải mái, cớ sao lại dùng cả đồ của tôi. Có hôm tôi để dành 3 quả trứng vịt lộn tối luộc ăn, về mở tủ lạnh không thấy quả trứng nào. Nhìn trong thùng rác còn mỗi vỏ không mà lại thấy người yêu ông khoe mới ăn trứng vịt lộn trong tủ lạnh. Tôi thì giữ cho ông nên tôi không nói!

- Mà kể cũng lạ nữa, tôi với ông góp tiền mua vịt, mà sao người yêu ông ăn 2 cái đùi nhờ, nếu người yêu ông ăn thì được ăn 1 cái của phần ông thôi chứ, cớ sao ăn cái đùi vịt của tôi. Tôi cũng thích ăn mà.

Cứ ngồi nghe nó tâm sự… buồn lắm mọi người, mà nó tâm sự thật lòng ấy:

- Nhà vệ sinh thì có 1 cái, nói thật có những hôm tôi phải sang phòng anh Long đi nhờ rồi đấy, mà tôi cũng không dám nói với người yêu ông là “Em làm gì trong WC lâu thế, anh mót vệ sinh quá!”…

- Với lại tôi thấy thi thoảng tôi phải dọn dẹp, lau chùi cũng vất vả quá ông à. Từ lúc người yêu ông về đây chưa thấy dọn dẹp buổi nào, kì ghê!

- Cuối cùng thì nếu xác định về đây, tôi thì tôi không cấm đâu nhưng tiền điện nước trọ trủng các thứ thì phải chia ông nhớ. Chứ tháng trước 2 thằng có hơn 1 triệu tiền điện, tháng này lên hơn 2 triệu tiền điện, 1 triệu phát sinh chắc không phải của tôi với ông đâu ông nhỉ.

- À nữa, tôi thì chưa có người yêu đâu nên 2 người tình cảm nhiều quá là tôi khó chịu, tôi ghen, tôi khó ở đấy ông nhớ!

… Nghe mà thấm, mà chạnh lòng, thôi cũng là do em, chắc không dám dẫn người yêu về phòng nữa… Mà em cứ tưởng nó ok cơ, ai ngờ… Có nẽ giọt nước tràn ly, 1 bên là bạn cùng phòng, 1 bên là người yêu, biết chọn ai bây giờ".

đưa người yêu về phòng trọ, phòng trọ, bạn cùng phòng

Chàng trai bị bạn cùng phòng trọ nhắc nhở vì có cô người yêu ngủ ngáy, kém duyên.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Bạn bè nên góp í vậy là nhẹ nhàng rồi đấy, chớ phiền, không thoải mái, lại còn phải gánh thêm chi phí. Mà ông người yêu không để ý thì còn đỡ, chứ bà này thấy có duyên quá trời. Tui là tui ngán nhất những người không biết điều.", "Sao ông cho người yêu dùng đồ của bạn ông thế mà ông không cho bạn dùng chung người yêu đi. Còn lên đây khoe", "Tôi nghĩ con gái thì tinh tế lắm, chứ sao lại xuề xòa đến mức vô ý thức thế này được nhỉ. Mà kể cũng lạ, yêu nhau chứ có phải cưới nhau rồi đâu mà đến ngủ nhà người ta, mà có phải phòng có 1 mình người yêu đâu. Lạ ghê"...

đưa người yêu về phòng trọ, phòng trọ, bạn cùng phòng

đưa người yêu về phòng trọ, phòng trọ, bạn cùng phòng

đưa người yêu về phòng trọ, phòng trọ, bạn cùng phòng

đưa người yêu về phòng trọ, phòng trọ, bạn cùng phòng

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bị bạn cùng phòng trách vì thường xuyên đưa người yêu về ở cùng, chàng trai lên mạng giãi bày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO