Bị anti-fan mỉa mai giàu có nhờ ông xã, Bảo Thy đáp trả thẳng mặt

Hạ Tú| 01/11/2022 16:25

Ca sĩ Bảo Thy cho biết, cô giàu có là nhờ vào bản thân.

Từ sau khi kết hôn, Bảo Thy dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Nữ ca sĩ cũng có một cuộc sống đầy sang chảnh khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, trong một bài viết, Bảo Thy bất ngờ bị một anti-fan bày tỏ sự mỉa mai cho rằng sự giàu có hiện tại của nữ ca sĩ là nhờ vào ông xã của mình. Cụ thể, netizen đã bình luận rằng: "Cứ lăng xê Bảo Thy công chúa hoài, không phải lấy chồng giàu thì nhà cũng không có gì giàu đâu mấy má ơi".

Bảo Thy, sao việt, ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy đáp trả lại sự mỉa mai của anti-fan

Trước điều này, Bảo Thy đã không ngần ngại và đáp trả trực tiếp lại bình luận của anti-fan: "Tôi giàu bằng tiền của tôi nha bà già ơi. Sao mà nói bậy mà nói to dữ vậy kìa".

Được biết, trước khi chưa lấy chồng, Bảo Thy cũng từng được biết đến là một đại gia ngầm của Vbiz. Khi bắt đầu năm 18 tuổi, Bảo Thy đã đóng quảng cáo cho rất nhiều hãng trị giá số tiền hợp đồng lên đến cả nghìn đô. Cô còn từng tiết lộ rằng với cô việc mua nhà mua đất là bình thường. Sau nhiều năm thì cho đến hiện tại cô còn kinh doanh nữa thì có thể thấy, Bảo Thy sở hữu cho riêng mình một tài sản "khủng" và cuộc sống sang chảnh cũng không có gì lạ.

Bảo Thy, sao việt, ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy là một đại gia ngầm của Vbiz

Bảo Thy, sao việt, ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy miệt mài làm nghệ thuật trước khi lấy chồng, sau này cô cũng tập trung rất nhiều cho công việc kinh doanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị anti-fan mỉa mai giàu có nhờ ông xã, Bảo Thy đáp trả thẳng mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO