Bé trai 3 tuổi chết vì nắng nóng trong ô tô 35 độ

Tường San| 14/07/2022 09:38

Sau khi bước vào mùa hè nóng nực, nhiệt độ cao ở nhiều nơi tiếp tục tăng cao, nắng nóng như thiêu đốt, và một vụ tai nạn đau lòng ở xảy ra Mỹ khiến một đứa trẻ chết vì nóng trong ô tô.

tai nạn, nóng đến chết, ngạt trong xe, tai nạn trẻ em
Một cậu bé 3 tuổi ở Mỹ bị bỏ lại một mình trong ô tô và chết vì nóng

Vào thời điểm đó, nhiệt độ ngoài trời lên tới 35 độ, một bé trai 3 tuổi bị bỏ quên một mình trong ô tô và không thể chịu được nhiệt độ cao, sau khi điều tra, được biết, bố mẹ của bé đã thừa nhận rằng mình đã vô tình bỏ quên bé trong xe trong khi vội lao đi làm.

Sự việc xảy ra vào lúc 15h47 chiều ngày 11, bên cạnh một trung tâm giáo dục ở Miami Gardens, Florida, Mỹ, một cậu bé 3 tuổi tên Sholom Tauber được tìm thấy ở tình trạng bất tỉnh trong ô tô một mình. Sau khi được đưa đến bệnh viện, bác sĩ chính thức thông báo cho bố mẹ biết là cậu bé đã chết, nhiệt độ ngoài trời khi đó lên tới 35 độ, và nhiệt độ trong một chiếc ô tô đóng kín cửa sẽ ngột ngạt hơn rất nhiều.

Cảnh sát cho biết, cha của cậu bé, ông Menachem Tauber, thừa nhận rằng anh đã vô tình để con trai mình trên xe khi đi làm, phải đến 15h chiều, nhân viên trung tâm giáo dục mới thông báo rằng không thấy cháu bé đâu và ngay lập tức anh lao ra xe thì đã thấy con trai nằm trong xe hôn mê, dẫn đến thảm kịch.

Bác sĩ pháp y cho biết nhiệt độ của đứa trẻ rất cao, vụ việc được cho là một cái chết do tai nạn. Benzion Korf, giám đốc trung tâm giáo dục, cũng đã đưa ra một tuyên bố sau khi vụ việc xảy ra, và nói rằng: "Chúng tôi không ngờ rằng thảm kịch này lại xảy ra gần với chúng tôi đến vậy, và không có từ ngữ nào có thể diễn tả nỗi đau lòng và nỗi buồn mà chúng tôi, cộng đồng nhà trường, tâm trạng của người dân trong khu phố đã bị ảnh hưởng, và chúng tôi hứa sẽ rút kinh nghiệm, trợ giúp liên quan đến tư vấn tâm lý cho giảng viên, nhân viên và sinh viên có nhu cầu".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 3 tuổi chết vì nắng nóng trong ô tô 35 độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO