Bắt tạm giam đối tượng đâm chết bạn vì bị rủ đi giải quyết mâu thuẫn

Tiểu Anh| 08/03/2021 17:39

BVCL - Bị nhóm thanh niên dùng hung khí xông vào đánh trong cửa hàng quần áo, đối tượng đã thủ dao đâm tử vong rồi đến công an đầu thù.

Ngày 8/3, Công an TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang bắt tạm giam đối tượng Võ Lê Phúc Tâm (SN 2001, ngụ phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Hồ sơ vụ án cho thấy, trước đó, ngày 22/2, giữa Tâm và L.M.K (SN 2005), Lê Trung Hào (SN 2006; cùng ngụ TP. Châu Đốc) xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông.

tam-1-1615171167228999714590.jpg
Võ Lê Phúc Tâm tại cơ quan công an

Sau đó, Tâm đến chợ Châu Long (phường Vĩnh Mỹ) tiếp người dì bán quần áo.

Bực tức, K. cùng Hào rủ theo 2 người bạn tên Chơn và Tuấn Em mang theo cây gậy bóng chày đến chợ Châu Long tìm đánh dằn mặt  Tâm.

Thấy nhóm của K. đến để đánh mình, Tâm liền lấy một cây dao đứng trước sạp quần áo. Không chịu yếu thế, K. cầm nón bảo hiểm ném nhưng không trúng ai rồi cả nhóm xông vào đánh nhau với Tâm.

Trong lúc hỗn chiến, K. bỏ chạy thì bị Tâm cầm dao đuổi theo, đâm nhiều nhát vào người gây thương tích. Khi nhóm của K. xông vào tiếp ứng thì Tâm bỏ chạy.

Hậu quả, K. được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, K. đã tử vong sau đó.

Tâm sau khi biết mình đã đâm chết người nên đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam đối tượng đâm chết bạn vì bị rủ đi giải quyết mâu thuẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO