Tin tức

Bắt nghi phạm bắt cóc bé gái đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng

Thái Đoàn 03/10/2023 15:14

Khoảng 15h ngày 02/10, tại một trường mầm non ở khu dân cư Kiến Phát (Phường 6, TP Tân An, tỉnh Long An), xảy ra một vụ bắt cóc, nạn nhân là bé gái có tên L.M.C (SN 2020), ngụ Phường 2, TP Tân An.

Sau khi bắt cóc bé gái, đối tượng liền nhắn tin cho cho cha của nạn nhân đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng. Sau đó gia đình nạn nhân đã báo vụ việc với Công an tỉnh Long An.

Sau hơn 6 giờ đồng hồ, lực lượng công an đã bắt được đối tượng, giải cứu bé gái thành công, an toàn.

picture1.png
Nghi phạm Nguyễn Thanh Sơn sau khi bị bắt

Theo thông tin từ Công an tỉnh Long An, sau khi bắt cóc, đối tượng chở bé gái bằng xe ô tô chạy về xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đến TP.HCM và sử dụng điện thoại nhắn tin cho cha mẹ cháu bé, yêu cầu chuyển tiền chuộc 2 tỷ đồng.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Long An đã trực tiếp gặp gỡ, nắm thông tin từ gia đình. Qua đó, nhanh chóng xác định được nghi phạm bắt cóc bé gái là Nguyễn Thanh Sơn (SN 1989, ngụ ấp 6, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) và lên kế hoạch giải cứu bé gái.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh phối hợp Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an TP.HCM và Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành truy bắt đối tượng.

Đến 21h30, nghi phạm bị bắt khi đang trên xe khách lưu thông trên Quốc lộ 20 qua địa bàn huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai hướng về tỉnh Lâm Đồng.

picture12png.png
Nội dung Nguyễn Thanh Sơn nhắn tin tống tiền gia đình nạn nhân

Tại cơ quan công an, Sơn khai là bạn với ba của bé gái nên rất rõ về lối sống, sinh hoạt của gia đình nạn nhân. Sau khi bắt cóc bé gái, Nguyễn Thanh Sơn chở lên TP.HCM và đưa vào một khách sạn rồi để tại đó. Công an có mặt khách sạn và đưa cháu bé trở về an toàn. Trong đêm, công an đã đưa bé về đoàn tụ với gia đình.

Hiện vụ việc được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm bắt cóc bé gái đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO