Bắt nam thanh niên dùng dao đâm chết chị gái người yêu

Tào Đạt (T/h)| 21/05/2021 17:53

BVCL - Bị ngăn cản đưa người yêu về quê chơi, nam thanh niên dùng dao bấm thủ sẵn đâm chết chị gái người yêu và đâm trọng thương bà nội người yêu.

Ngày 21/5, Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ đối tượng Phạm Minh Trí (21 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) để điều tra hành vi giết người liên quan đến vụ án mạng khiến 2 người thương vong.

dam_whaf.jpg
Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, sáng nay, Trí cùng người yêu là V.T.H. (17 tuổi, trú tại phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đang đợi ngồi đợi đón xe trước chùa Linh Long, khu phố 10, phường Mũi Né để về quê Trí chơi.

Trước đó, gia đình H. không đồng ý nên lúc này chị gái là Võ Thị A. (20 tuổi) cùng bà nội của H. là bà Nguyễn Thị D. (72 tuổi) tới ngăn cản không cho hai người về Đồng Tháp.

Trong lúc xô xát, Trí dùng con dao bấm dài 20cm giấu trong balô đâm liên tiếp vào người chị A. và bà D rồi tháo chạy nhưng đã bị người dân bắt giữ ngay sau đó.

Bà nội và chị gái của H. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị A. đã tử vong, bà D. bị trọng thương, trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nam thanh niên dùng dao đâm chết chị gái người yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO