Bắt khẩn cấp 9 đối tượng ngổ ngáo cố ý gây thương tích

Tiến Thành| 29/06/2022 08:54

BVCL - Tại Vĩnh Phúc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 9 đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích.

screen-shot-2022-06-28-at-234651-1656434828082294419834.png
Các đối tượng vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Sự việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa Nguyễn Đình Giáp, sinh năm 1973 ở xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên với ông Đỗ Văn Vệ ở cùng xã Thiện Kế liên quan đến tranh chấp quán bán hàng. Giáp đã nhiều lần cho bạn bè, đàn em đến gây sự, phá đám việc làm ăn của ông Vệ. Rạng sáng ngày 21/6/2022, Giáp lại chỉ đạo một nhóm đối tượng đến đập phá quán của ông Vệ ở xã Thiện Kế. Tại đây, các đối tượng đã đánh trọng thương ông Đỗ Văn Hải, sinh năm 1977 ở xã Thiện Kế, là em trai của ông Vệ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên đã tổ chức xác minh, bước đầu đã ra lệnh bắt khẩn cấp 9 đối tượng liên quan vụ việc. Cả 9 đối tượng đều ở các huyện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc gồm Bình Xuyên, Tam Dương, Lập Thạch. Ngoài Nguyễn Đình Giáp, các trường hợp còn lại đều ở độ tuổi từ 17-24, trong đó có hai đối tượng đang ở tuổi vị thành niên.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, đối tượng Đỗ Xuân Hưng - người trực tiếp cầm dao đâm ông Hải cho biết không có mâu thuẫn trực tiếp gì với ông Hải. Cũng như Đỗ Xuân Hưng, hầu hết các đối tượng tham gia vụ án đều không có mâu thuẫn gì với bị hại mà chỉ vì a dua bạn bè, vì muốn thể hiện bản thân nên đã tham gia vào hành vi phạm tội mà chưa nhận thức được mức độ nghiêm trọng của hành vi do mình gây ra.

Chia sẻ về vụ việc, Đại úy Bùi Mạnh Hùng - Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Bình Xuyên cho biết Nguyễn Đình Giáp, đối tượng được xác định là chủ mưu trong vụ việc nêu trên đã có 3 tiền án về tội đánh bạc. Gần đây nhất, đối tượng vừa chấp hành xong án phạt tù vào ngày 30/4/2022. 

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp 9 đối tượng ngổ ngáo cố ý gây thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO