Bắt giữ "tú bà" điều hành đường dây sex tour ở Hải Dương

Tuệ Lâm| 29/04/2021 19:13

BVCL - Công an tỉnh Hải Dương vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm với hình thức tổ chức theo “tour du lịch”.

Ngày 29/4, Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra mở rộng sau khi đơn vị triệt phá đường dây môi giới mại dâm với hình thức tổ chức “tour du lịch”.

Trước đó, ngày 27/4, Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng Vũ Thị Duyên (SN 1990, trú tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) và Lê Thị Vân (SN 1994, trú thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi môi giới mại dâm.

tour-du-lich-kem-gai-dep-co-gia-10-trieu-dong-o-hai-duong.jpg
Các đối tượng Duyên và Vân tại cơ quan điều tra

Hồ sơ điều tra cho thấy, Duyên là đối tượng cầm đầu đường dây này, Vân là người góp sức tích cực cho Duyên trong việc chọn gái, nhận tour. Phần lớn, các đối tượng nữ tham gia đường dây bán dâm này là nhân viên quán karaoke.

Các đối tượng sử dụng mạng xã hội Zalo, Facebook đăng tải các thông tin ảo, các hình ảnh ăn mặc mát mẻ của những "người đẹp" để đánh bóng thông tin trên các trang cá nhân để tìm khách mua dâm.

Giá một lần bán dâm là 1 triệu đến 2 triệu đồng, tùy thuộc vào độ trẻ đẹp của các cô gái. Nếu khách có nhu cầu cần gái bán dâm đi chơi theo hình thức "tour du lịch" thì sẽ có giá từ 6 đến 10 triệu đồng/ngày.

Sau khi tìm được nguồn có nhu cầu mua dâm, Duyên gửi hình ảnh của các cô gái cho khách chọn. Sau khi thỏa thuận giá cả Duyên sẽ điều người, và thu 40% phí.

Qua thời gian trinh sát, ngày 24/4, công an bắt quả tang hai cô gái trong đường dây của Duyên đang “hành nghề” và đưa những người liên quan về trụ sở làm việc. 

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ "tú bà" điều hành đường dây sex tour ở Hải Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO