Tin tức

Bắt giữ nhóm “đạo chích” U60

H.T 05/09/2023 - 17:19

Ngày 4/9, Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết, vừa khởi tố và bắt tạm giam nhóm đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản ngày 4/9.

Các đối tượng bị khởi tố bao gồm: Nguyễn Thị Chung (SN 1967), Dương Thị Thu (SN 1964) và Nguyễn Lê Tảo (SN 1966) cùng trú tại thôn Bãi Sậy, xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

trom-cap(1).jpg
Nhóm đối tượng "móc túi" bị bắt giữ. (ảnh Dân Việt)

Trước đó, ngày 01/09, nhóm đối tượng bắt xe từ Hưng Yên lên địa bàn huyện Mộc Châu để thực hiện hành vi trộm cắp. Vì địa bàn này đang có hoạt động vui chơi, giải trí, nhiều du khách đến tham quan du lịch. Lợi dụng nơi tập trung đông người, chủ quan của du khách, các đối tượng đã trộm cắp tài sản.

Thủ đoạn của nhóm đối tượng trên thường áp sát du khách, tạo cảnh chen lấn, đông người để lợi dụng móc túi, sau đó đưa tài sản trộm cắp cho một đối tượng trong nhóm để tẩu tán. Tổng số tài sản nhóm đối tượng này đã thực hiện thành công là 07 chiếc điện thoại di động có giá trị là hơn 17 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Mộc Châu đã bắt giữ nhóm đối tượng này và thu giữ được toàn bộ số tài sản du khách bị mất trộm.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nhóm “đạo chích” U60
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO