Bắt giữ nam thanh niên giấu ma tuý trong dép

Đinh Ngọc| 12/09/2022 15:40

BVCL - Tiến hành kiểm tra, Tổ công tác phát hiện bên trong chiếc dép người này đang đi có 01 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.

dep.jpg
Hoàng Đức Anh

Mới đây, Công an quận Ba Đình đã tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Đức Anh (SN: 2001; HKTT: Mai Sơn, Lục Yên, Yên Bái) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 21h15 ngày 06/9/2022, Tổ công tác của Công an phường Đội Cấn làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn. Khi đến trước cửa cổng 19C Ngọc Hà, Tổ công tác phát hiện có một nam thanh niên đang đi bộ có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, Tổ công tác phát hiện bên trong chiếc dép người này đang đi có 01 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý. Tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tại cơ quan Công an, danh tính đối tượng được xác định là Hoàng Đức Anh. Đối tượng khai nhận số tang vật thu giữ trên là ma tuý tổng hợp dạng đá mua về để sử dụng. Kết quả giám định số tang vật thu được là 0,269 gam ​Methamphetamine.

Hiện, Công an quận Ba Đình đang tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nam thanh niên giấu ma tuý trong dép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO