Bắt giữ đối tượng hiếp dâm "hụt" vợ bạn

Tiểu Anh| 22/06/2021 11:24

BVCL - Đối tượng đến nhà bạn chơi thấy chỉ có vợ người này ở nhà nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm nhưng bất thành.

Ngày 22/6, Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Dương Bảo Anh (40 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

untitled.png
Đối tượng Dương Bảo Anh tại cơ quan điều tra

Điều tra ban đầu cho thấy, chiều ngày 19/6, Bảo Anh đến nhà anh Nguyễn Anh T. (Ấp 2, xã Xuân Tâm) chơi thì thấy vợ bạn là chị N. đang nằm ngủ trong phòng.

Biết anh T. không có nhà, đối tượng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị N. nên đi vào nhưng bị chị N. phát hiện, tri hô, đuổi khỏi nhà.

Chị N. sau đó đã kể lại cho chồng nghe. Anh T. đã tới nhà Bảo Anh nói rõ trắng đen sự việc nhưng Bảo Anh không thừa nhận.

Khi Bảo Anh đến nhà anh T. vào chiều cùng ngày thì bị anh T. dùng một gậy sắt đánh. Bực tức, đối tượng quay về nhà lấy một khẩu súng hơi tự chế, bắn đạn chì quay lại nhà anh T.

Tại đây, đối tượng đã bắn hai phát trúng tay phải và hông sau bên trái của anh T. gây thương tích rồi bỏ trốn. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Xuân Lộc đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng hiếp dâm "hụt" vợ bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO