Tin tức

Bắt đối tượng lừa người phụ nữ vào căn nhà hoang rồi hiếp dâm

Vũ Đậu 14/06/2024 - 14:16

Sau khi lừa người phụ nữ thu mua phế liệu vào căn nhà hoang và thực hiện hành vi hiếp dâm, đối tượng đã lấy điện thoại của nạn nhân rồi rời đi.

hiep-dam-trong-can-nha-hoang.jpg
Căn nhà hoang nơi xảy ra vụ việc.

Công an huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận vừa bắt giữ đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản sau 14h gây án.

Cụ thể, trước đó, vào lúc 22h30 ngày 10/6, Công an huyện Tánh Linh tiếp nhận thông tin từ chị N.T.N. (sinh năm 1997, trú tại xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân) bị một đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo trình bày của chị N., vào khoảng 10h cùng ngày, chị đang đi mua phế liệu tại khu vực thôn Suối Giêng, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân thì một người đàn ông tới cho chị số điện thoại để liên hệ mua phế liệu.

Khoảng 30 phút sau, chị N. gọi điện thì đối tượng hướng dẫn chị chạy về hướng xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh.

Lúc này, người đàn ông nhờ chị chở vào trong rẫy cao su để bán phế liệu. Trong khu vực có một ngôi nhà hoang, tại đây đối tượng đe dọa chị N. phải cho quan hệ tình dục, nếu không sẽ bị giết. Sau khi quan hệ xong, đối tượng lấy một điện thoại của chị N. và rời đi.

Tiếp nhận tin báo, xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Công an huyện Tánh Linh đã tổ chức lực lượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng xác minh được đối tượng nghi vấn là P.V.H. (sinh năm 1991, trú tại xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Qua xác minh, năm bắt được đối tượng đang ở trên một xe ô tô khách di chuyển từ TP.HCM ra khu vực phía Bắc, công an huyện đã nhanh chóng liên hệ với tài xế xe ô tô và lực lượng cảnh sát hình sự, Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Phú Yên đề nghị hỗ trợ truy bắt.

Đến khoảng 12h40 ngày 11/6, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Công an huyện Tánh Linh, Công an tỉnh Phú Yên và tài xế xe khách, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng H. tại thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Qua đấu tranh, đối tượng H. đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đồng thời khai nhận, trước đó, vào tháng 5/2023 đã thực hiện hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" của một người khác tại xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh.

Hiện Công an huyện đang giữ đối tượng H. để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng lừa người phụ nữ vào căn nhà hoang rồi hiếp dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO