Bảo Thy tiếp tục đính chính việc giải nghệ, hé lộ lý do không diễn tại quán bar

Hạ Tú| 17/11/2022 16:19

Ca sĩ Bảo Thy chia sẻ, hiện tại đã có chồng nên cách thức hoạt động nghệ thuật sẽ khác xưa.

Từ sau khi lập gia đình, Bảo Thy không hoạt động nghệ thuật như xưa. Cô chủ yếu dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Chính vì không xuất hiện nhiều trên sân khấu nên Bảo Thy thường bị khán giả hiểu lầm là đã giải nghệ. Mới đây, trên kênh tiktok của mình, Bảo Thy lại lần nữa lên tiếng chính việc này. Theo đó, có một khán giả đã để lại câu hỏi rằng: "Chị không đi hát nữa hả chị, giải nghệ luôn hả, không thấy chị đi diễn nữa?".

Bảo Thy, sao Việt, ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy tiếp tục đính chính việc giải nghệ

Ngay lập tức, Bảo Thy cũng đã làm một đoạn clip đính chính với khán giả trước câu hỏi này. Theo Bảo Thy cô chưa bao giờ nói bản thân sẽ giải nghệ. Tuy nhiên, việc không đi hát là bởi vì hiện tại đã có gia đình nên cách thức hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ cũng sẽ khác với trước kia.

Cụ thể, Bảo Thy chia sẻ: "... Thật ra thì em ơi chưa bao giờ chị nói là chị sẽ giải nghệ hết. Chị sẽ vẫn hoạt động nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì bây giờ chị đã lập gia đình và có em bé nữa nên là chị sẽ chỉ xuất hiện và sẽ nhận lời biểu diễn của cái show nào mà nó phù hợp với mình thôi".

Bảo Thy, sao Việt, ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy tiết lộ hiện tại, cách thức hoạt động nghệ thuật của cô sẽ khác xưa

Đồng thời, trong clip, Bảo Thy cũng cho biết thêm cô sẽ không biểu diễn ở các tụ điểm bar, club. Nói về lý do, nữ ca sĩ bày tỏ: "Bởi vì thứ nhất là hình ảnh không còn phù hợp và cái thứ hai nữa đó là thời gian diễn ở những nơi đó nó rất là trễ mà bây giờ 10h là chị đã đi ngủ rồi thì sẽ chọn những gì đó nó phù hợp với mình hơn. Chị đang cố gắng lên kế hoạch trong thời gian tới khi mà em bé đã cứng cáp hẳn lên, chị sẽ tiếp tục hoàn thành mục tiêu đề ra. Lúc đó cũng hi vọng em và mọi người sẽ ủng hộ và yêu thương chị như suốt bao năm qua".

Bảo Thy, sao Việt, ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy cho hay, cô sẽ không diễn ở các quán bar, club

Bảo Thy, sao Việt, ca sĩ Bảo Thy

Nữ ca sĩ hy vọng khi cô trở lại sẽ được khán giả ủng hộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Thy tiếp tục đính chính việc giải nghệ, hé lộ lý do không diễn tại quán bar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO