Báo Công lý trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa

Trang Trần| 30/09/2020 15:39

(BVCL) Ngày 30/9, Báo Công lý tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho người có công-bà Nguyễn Thị Luyến (K356/118- Hoàng Diệu, P.Bình Hiên, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Nhà báo Đỗ Mạnh Cường - trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa
Nhà báo Đỗ Mạnh Cường - trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa

Thừa ủy quyền của Tổng Biên tập Báo Công lý, Nhà báo Đỗ Mạnh Cường - Đại diện VP miền Trung Tây Nguyên đã tiến hành trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Luyến. Kinh phí được trích từ Quỹ đờn ơn đáp nghĩa của Báo.

Tham dự có bà bà Trần Thị Cúc Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hải Châu; ông Phạm Đình Nguyên Kha - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Bình Hiên.

Bà Nguyễn Thị Luyến, sinh năm 1928 là chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày và là em gái của Liệt sĩ Nguyễn Văn Xuyến. Mong muốn lớn nhất của bà Nguyễn Thị Luyến là có một căn nhà để làm nơi thờ tự anh trai và an dưỡng tuổi già.

Với mong muốn chung tay cùng gia đình thực hiện nguyện vọng của bà Luyến, Báo Công lý trao đến bà món quà thể hiện tình cảm, sự biết ơn đối với gia đình người có công với cách mạng. Đồng thời, là nguồn động viên khích lệ bà Luyến sống vui bên con cháu lúc tuổi già.

Ngay sau khi nhận số kinh phí hỗ trợ trên, gia đình bà Nguyễn Thị Luyến đã tiến hành động thổ khởi công xây dựng để kịp khánh thành ngôi nhà mới trước mùa mưa bão.Công trình dự kiến sẽ được hoàn thành sau 2 tháng khởi công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO