Tòa án với công dân

Báo Công lý chúc mừng Tòa án quân sự Trung ương nhân ngày 22/12

Mai Đỉnh 21/12/2023 - 21:19

Chiều 21/12, thay mặt Chi ủy, Ban lãnh đạo, đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập cùng một số cán bộ, phóng viên đã đến thăm và chúc mừng Tòa án Quân sự Trung ương nhân ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12).

Gửi lời chúc mừng tới lãnh đạo, Thẩm phán, cán bộ, công chức đang công tác trong hệ thống Tòa án quân sự các cấp nhân ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12), Tổng Biên tập Trần Đức Vinh đồng thời báo cáo với Trung tướng Dương Văn Thăng, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án Tòa án Quân sự Trung ương về hoạt động của Báo Công lý trong việc thông tin hoạt động của Tòa án các cấp nói chung, Tòa án quân sự nói riêng trong năm 2023.

bcl-chuc-mung-taqstw-2-.jpg
Đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Công lý tặng hoa chúc mừng Tòa án Quân sự Trung ương.

Đồng chí Trần Đức Vinh bày tỏ, có được thành tích của Báo Công lý thời gian qua một phần nhờ có sự quan tâm của đồng chí Phó Chánh án TANDTC, Chánh án Tòa án Quân sự Trung ương và sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Tòa án quân sự các cấp về công tác thông tin - tuyên truyền.

Năm 2024, Báo Công lý mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của đồng chí Phó Chánh án TANDTC, Chánh án Tòa án Quân sự Trung ương cũng như sự giúp đỡ, phối hợp của các đơn vị trực thuộc để Báo Công lý hoàn thành tốt nhiệm vụ mà lãnh đạo TANDTC giao phó.

bcl-chuc-mung-taqstw-1-.jpg
Trung tướng Dương Văn Thăng, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án Tòa án Quân sự Trung ương chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ và phóng viên Báo Công lý.

Cảm ơn cán bộ, phóng viên Báo Công lý đã chúc mừng Tòa án Quân sự Trung ương nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam cũng như sự phối hợp tuyên truyền hiệu quả các hoạt động của Tòa án quân sự các cấp trong thời gian qua, Trung tướng Dương Văn Thăng, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án Tòa án Quân sự Trung ương ghi nhận năm 2023, Báo Công lý đã có nhiều đổi mới trong công tác thông tin - tuyên truyền; điều này góp phần vào sự thành công của hệ thống TAND nói chung Tòa án quân sự nói riêng.

Phó Chánh án Dương Văn Thăng mong rằng, trong thời gian tới, Báo Công lý sẽ tích cực hơn nữa trong việc phối hợp với Tòa án quân sự các cấp, thông tin kịp thời, toàn diện, hiệu quả để góp phần cùng các đơn vị Tòa án quân sự các cấp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý chúc mừng Tòa án quân sự Trung ương nhân ngày 22/12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO