Bạn trai cũ Goo Hara lĩnh án tù, phải bồi thường 1,5 tỷ vì gián tiếp gây ra cái chết của cố ca sĩ

Tường San| 13/10/2022 18:21

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, Choi Jong Bum bị kết án 1 năm tù và phải bồi thường khoảng 1,5 tỷ đồng vì đã đe dọa đăng clip nhạy cảm gây ảnh hưởng đến tâm lý Goo Hara, gián tiếp gây ra cái chết của nữ ca sĩ.

Nguồn tin cho biết, Tòa án quận phía Bắc Seoul đã kết án Choi Jong Bum (32 tuổi) - bạn trai cũ của cố ca sĩ Goo Hara 1 năm tù và phải bồi thường 78 triệu won (khoảng 1,5 tỷ đồng) cho gia đình nữ nghệ sĩ vì đã gián tiếp gây ra cái chết của cô.

Theo phán quyết của tòa, những lời đe dọa và hành động sai trái của Choi Jong Bum đã ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của nữ ca sĩ, khiến cô có quyết định tiêu cực là tự tử.

Goo Hara, Choi Jong Bum, sao Hàn, sao qua đời, Kpop

Nữ ca sĩ quá cố Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum.

Theo hồ sơ vụ án, tháng 9/2018, Goo Hara bị bạn trai cũ Choi Jong Bum, sinh năm 1991, là một nhà tạo mẫu tóc tấn công và đe dọa phát hành clip nóng. Choi đe dọa sẽ hủy hoại sự nghiệp của ngôi sao 28 tuổi bằng cách phát tán đoạn clip trên cho truyền thông và công chúng.

Goo Hara, Choi Jong Bum, sao Hàn, sao qua đời, Kpop

Vào háng 7/2020, gia đình ca sĩ Goo Hara đã đệ đơn kiện Choi Jong Bum và đòi 100 triệu won tiền cấp dưỡng. Trong cáo buộc có đoạn: "Choi Jong Bum đã "khủng bố" tinh thần Goo Hara bằng hành động đe dọa đăng clip nhạy cảm của cô. Đây là nguyên nhân lớn nhất khiến Goo Hara tự kết liễu cuộc đời".

Tuy nhiên, 3 năm sau cái chết của Goo Hara, nhiều khán giả cho rằng án tù một năm và bồi thường 78 triệu won là quá nhẹ nhàng so với những gì Choi Jong Bum đã gây ra với nữ ca sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai cũ Goo Hara lĩnh án tù, phải bồi thường 1,5 tỷ vì gián tiếp gây ra cái chết của cố ca sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO