Bạn trai cho 5-7 triệu/tháng tiền sinh hoạt, cô gái vẫn chê keo kiệt, dân mạng phán: 'Bỏ luôn đi để người khác còn hốt'

Tường San| 23/09/2022 20:16

Dù bạn trai cho mỗi tháng 5-7 triệu tiền sinh hoạt, bao ăn uống khi đi chơi nhưng cô gái vẫn băn khoăn có nên lấy làm chồng.

Khi yêu, có những cô gái chỉ cần bạn trai yêu thương chiều chuộng, có người lại cần người yêu kiếm nhiều tiền. Nhưng có những cô gái lại đòi người yêu vừa phải kiếm nhiều tiền, vừa phải lãng mạn.

Mới đây, một cô gái than thở về bạn trai tính toán chi li, vô tâm: "Bạn trai có điều kiện nhưng tính toán chi li lại vô tâm, cứng nhắc. Mình giới thiệu luôn, mình 23 tuổi, được nhận xét là xinh xắn, dễ thương, nhanh nhẹn. Còn bạn trai mình 25 tuổi, ra trường được 3 năm, nhưng khởi nghiệp từ năm 4, anh học công nghệ thông tin và khởi nghiệp lĩnh vực đó luôn. Do tài năng và gặp thời thế nên hiện tại anh có thành công nhất định, có đầy đủ nhà xe, tiền.

Có lẽ vì làm nhiều, suy nghĩ nhiều mà nhìn anh cứ như 35, cả tính nết cũng y chang. Anh vô cùng cứng nhắc, vô tâm, không thích lãng mạn, lúc nào cũng đưa ra quan điểm, một là một, hai là hai không sai lệch đi đâu. Thêm nữa là anh có điều kiện, nhưng lại rất chi li, điều đó luôn làm mình phải đắn đo suy nghĩ về tương lai sau này của bọn mình, thực ra mình biết tính anh, bọn mình yêu cũng lâu rồi, từ hồi anh khởi nghiệp cơ.

- Về tình quan điểm tình yêu: Nói không với việc giận dỗi vô cớ, không bao giờ có chuyện 1-2h đêm đi mua đồ ăn cho người yêu, muốn ăn thì tự gọi ship chứ không hành xác nhau. Không có chuyện trời mưa giông đến đón người yêu, anh có gọi taxi đến đón nhưng sẽ không tự qua đón. không có chuyện để cho người yêu đùa kiểu cắn, cấu. Người yêu đến tháng, đau bụng thì nghe chứ gây chuyện là tự giận tự lành. Cũng chẳng mấy khi nói mấy câu ngọt ngào, đi ăn đi chơi cũng chẳng nói năng, vui đùa gì mấy, mặt lúc nào cũng căng như mất sổ gạo. Lại còn ít khi tặng hoa, dù mình rất thích hoa nhưng với anh đó là vô bổ, để tiền đó anh dẫn đi ăn, đi chơi. Anh cũng không bao giờ nghe mấy câu chuyện drama mà mình kể, không nghe kể xấu/tốt về những người bạn của mình, không thích đi uống trà chanh tụ tập, theo anh tụ tập như vậy là phí thời gian, vô ích. Được cái, anh là người chung thủy, có trách nhiệm.

- Về tiền bạc: Dù mỗi tháng anh kiếm được khá nhiều tiền, nhưng không hề chia sẻ với mình là kiếm được bao nhiêu. Mỗi tháng anh cho mình tiền nhà, sinh hoạt (khoảng 5-7 triệu) con số này mình nghĩ là vô cùng nhỏ so với việc có người yêu làm sếp, dĩ nhiên mình không đòi hỏi gì. Ngoài mức kia, thì đi ăn đi chơi anh sẽ trả. Bọn mình chỉ đi ăn những quán bình dân hoặc tầm trung, dưới 1 triệu/người. Quần áo anh cũng chẳng có 1 cái hàng hiệu, chỉ lèo tèo vài trăm nghìn, có lần mình muốn mua cái túi 5 triệu nhưng anh quay ngoắt phản đối. Đến nhân viên của anh cũng kêu giời lên, vì anh quá tiết kiệm.

Anh còn tiết kiệm đến nỗi, đi ăn với nhân viên nhưng phần đa để nhân viên trả tiền, cho nhân viên đi du lịch cũng chỉ đi quanh quanh mấy điểm rẻ rẻ, đi nhanh nhanh rồi về làm. Anh vạch ra tháng này tiêu bao nhiêu là phải tiêu tầm đó, nhiều lúc cứ thấy anh lẩm bẩm tính toán tiền nong, cuộc sống chi tiêu của anh còn không bằng mức chi tiêu của nhân viên. Ngoài ra, bọn mình có tính đến chuyện cưới xin, mình đề xuất sẽ thuê giúp việc, nhưng anh không. Anh bảo nhờ ông bà 2 bên giúp trong thời gian ở cữ, sau đó mình ở nhà trông con vừa làm, mình có thể không cần đi làm.

Mình biết mỗi người có quan điểm sống khác nhau, nhưng quan điểm của mình là kiếm tiền để hưởng thụ chứ không phải để tiết kiệm tất cả. Nhiều lúc mình muốn được nuông chiều, muốn được tình cảm, muốn được thoải mái nhưng có vẻ những điều ấy lại xa xỉ với mình. Vì thế thỉnh thoảng mình hơi bị lo sợ về tương lai, lâu dần cảm giác chán nản với cuộc tình này. Không biết có ai gặp trường hợp như mình chưa ạ!"

bạn trai keo kiệt, bạn trai tiết kiệm,, chuyện tình yêu

Cô gái than thở về việc bạn trai cho 5-7 triệu mỗi tháng nhưng lại ít tặng quà, sống quá tiết kiệm, không lãng mạn.

Đọc xong chia sẻ của cô gái nhiều người cho rằng chàng trai này quá tốt để cưới làm chồng. Trong khi cô gái này đòi hỏi quá nhiều ở bạn trai.

"Mình cần 1 người chồng thế này, trừ việc bắt ở nhà trông con", "Nếu đây là câu chuyện thật của em thì chị khuyên em là cưới nhanh đi không đứa khác nó lừa mất ý. Đủ mọi ưu điểm mà còn chê trách nỗi gì", "Vừa đòi được cho nhiều tiền, vừa đòi quan tâm tình cảm, không thích thì bỏ luôn đi, khối người xin luôn ấy", "Quan điểm của bạn gái thích hợp yêu mấy chàng thiếu gia để yêu đương lãng mạn, ngôn tình. Tư tưởng này rất dễ vỡ mộng trong cuộc sống hôn nhân", "Bạn bỏ luôn đi chứ còn gì để người khác hốt chứ ngoài cái câu xinh xắn, nhanh nhẹn, dễ thương thì chưa nghe bạn kiếm tiền trong khi đòi hỏi người yêu".... nhiều cư dân mạng bình luận.

bạn trai keo kiệt, bạn trai tiết kiệm,, chuyện tình yêu

bạn trai keo kiệt, bạn trai tiết kiệm,, chuyện tình yêu

Cư dân mạng cho rằng nếu cô gái chia tay chàng trai này thì nhiều cô gái sẽ "hốt" ngay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai cho 5-7 triệu/tháng tiền sinh hoạt, cô gái vẫn chê keo kiệt, dân mạng phán: 'Bỏ luôn đi để người khác còn hốt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO