Bàn tay phụ nữ có 4 đặc điểm này thì cả đời vinh hoa phú quý, về già sung sướng!

Tường San| 27/08/2022 11:46

Mặc dù bàn tay của phụ nữ thon và đẹp, nhưng bàn tay trông có vẻ đơn sơ của họ không hẳn là không có phúc khí ban tặng. Một đôi tay là đủ để tạo nên những điều kỳ diệu trên thế giới, và phụ nữ lại càng như vậy.

bàn tay, bói tay, xem bàn tay

Có một nốt ruồi trên ngón tay cái. Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở ngón tay cái thì tính tình càng ngoan hiền, sự nghiệp không thua nam giới, trời sinh có chí hướng làm nên việc lớn. Cuộc sống của họ rất viên mãn, sẽ có địa vị cao ở nơi làm việc và trong gia đình, cuộc sống sung túc hạnh phúc, họ có thể tạo ra nhiều của cải bằng chính khối óc của mình và sự may mắn. Hãy chăm sóc bản thân, và bạn sẽ không sống một cuộc sống nghèo nàn trong cuộc sống của bạn.

bàn tay, bói tay, xem bàn tay

Các ngón tay thon và mịn với móng tay hồng hào. Người phụ nữ có ngón tay thon, móng tay hồng hào là người khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, không bị tai họa, bệnh tật, tâm hồn rộng rãi, đoan trang, tính tình cởi mở, không quan tâm đến người khác. Tuy nhiên dễ gặp họa đào hoa, nên đeo mặt dây chuyền hồ ly chân thành để tăng tài lộc về tình duyên, hôn nhân, cắt bỏ đào hoa sát.

bàn tay, bói tay, xem bàn tay

Ngón út dài hơn ngón cái. Người phụ nữ có ngón út dài hơn ngón tay cái là người gặp nhiều may mắn và tốt lành trong cuộc đời. Không chỉ vậy, vận may giàu có của họ tràn ngập, được người khác giới săn đón. Sau khi kết hôn, họ được sự sủng ái của chồng, tình nghĩa vợ chồng, cơm ăn áo mặc, gặp nhiều may mắn.

bàn tay, bói tay, xem bàn tay

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có độ dài bằng nhau. Người phụ nữ có ngón áp út và ngón trỏ càng dài thì tính tình dịu dàng, bên ngoài mềm mỏng, bên trong kiên định, sinh ra đã có tham vọng nhưng làm việc kiên định, là phụ nữ có chí khí không thua đàn ông. Do đó, hầu hết những người này trúng mô hình đất vàng đều là quan chức. Ngón trỏ tượng trưng cho dục vọng và quyền lực, ngón áp út tượng trưng cho tình yêu thương con cái, hai ngón ngang nhau về tài lộc, cuộc sống viên mãn, người phụ nữ như vậy không chỉ thành đạt ở nơi làm việc mà còn có gia đình hạnh phúc.Cuộc sống có thể nói là hạnh phúc.

bàn tay, bói tay, xem bàn tay

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn tay phụ nữ có 4 đặc điểm này thì cả đời vinh hoa phú quý, về già sung sướng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO