Bạn gái tiết lộ nguồn gốc số tiền dùng để mua chiếc điện thoại 50 triệu khiến tôi tối tăm mặt mũi

Tường San| 30/06/2022 14:34

Tối qua, Ngân bất ngờ khoe mới tậu được chiếc điện thoại 50 triệu, rất đẹp và sang. Tôi hỏi Ngân lấy tiền đâu mà mua? Lúc đầu Ngân nói là tiền tiết kiệm mấy tháng nay của cô ấy. Thế nhưng...

Tôi và Ngân yêu nhau đến nay gần một năm, tình cảm của hai đứa rất tốt. Ngân là một cô gái xinh đẹp, có nhiều người đàn ông theo đuổi. Tôi sợ không giữ nổi trái tim cô ấy nên đã đưa hết 900 triệu tiền tiết kiệm 8 năm nay cho cô ấy giữ.

Khi đưa số tiền đó cho Ngân tôi đã nói: “Trên đời này chỉ có anh yêu em là thật lòng, thế nên đừng bao giờ phụ tình anh”. Lúc đó bạn gái tôi mừng lắm và đã khóc khi được tôi tin tưởng và yêu hết mình.

Vì muốn được ở bên bạn gái nhiều hơn nên tôi đã chuyển đồ đến nhà Ngân sống. Tiền lương hàng tháng được bao nhiêu tôi đều đưa cho cô ấy giữ hết. Tôi tin rằng lương của hai người về chung một mối thì sẽ tiết kiệm nhanh hơn, khi đó chúng tôi có cơ hội mua nhà được nhiều hơn.

2 tháng trước, có một cậu bạn tên Luân đến chơi nhà tôi. Luân nói Ngân của tôi là con người không đứng đắn, yêu tôi còn liếc mắt đưa tình với cậu ấy. Với lại Ngân là cô gái thích sửa soạn làm đẹp, tôi làm được bao nhiêu tiền rồi cũng không lo đủ cho cô ấy xài. Luân khuyên tôi đừng yêu và tin cô ấy nhiều quá để rồi phải đau khổ.

Tôi bỏ ngoài tai những lời nói của Luân, cho là cậu bạn chưa có người yêu nên không có kinh nghiệm, ăn nói linh tinh. Luân nói xấu bạn gái tôi, thế nên từ đó tôi cũng ít gặp cậu ấy.

Tâm sự đàn ông, tâm sự tình yêu, bạn gái đào mỏ

Ảnh minh họa

Cho đến ngày hôm qua, những lời nói của Luân thật sự đã ứng nghiệm khiến tôi vô cùng đau khổ.

Tối qua, Ngân bất ngờ khoe mới tậu được chiếc điện thoại 50 triệu, rất đẹp và sang. Tôi hỏi Ngân lấy tiền đâu mà mua? Lúc đầu Ngân nói là tiền tiết kiệm mấy tháng nay của cô ấy.

Đến khi tôi yêu cầu Ngân cho xem sổ tiết kiệm đứng tên cô ấy nhưng là tiền của tôi thì sự thật mới vỡ lẽ. 4 tháng nay, Ngân đã rút số tiền tôi đưa giữ để mua sắm cho bản thân và gửi về cho bố mẹ cô ấy.

Bây giờ không còn một đồng tiết kiệm nào. Tôi đúng là có mắt như mù, tin tưởng bạn gái quá mức. Sống cùng nhà mà cô ấy lừa dối nhiều tháng nay mà tôi hoàn toàn không biết. Vẫn khờ dại tin tưởng đưa tiền lương mỗi tháng cho cô ấy tiêu xài.

Nhìn những giọt nước mắt giả tạo của Ngân mà tôi thấy sợ. Ngân đã dạy cho tôi một bài học để đời về tình yêu và sự tin tưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái tiết lộ nguồn gốc số tiền dùng để mua chiếc điện thoại 50 triệu khiến tôi tối tăm mặt mũi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO