Bắc Kạn: Đoàn công tác Thường trực ban Bí thư tặng quà đồng bào tại Bắc Kạn

Nguyễn Liên | 13/01/2022 08:57

BVCL - Ngày 12/1, Đoàn công tác Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

a1-bk.jpg
Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm, tặng quà người có công và gia đình chính sách huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

Trong chương trình công tác, sáng 12/1, Đoàn đã đến thăm Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt An toàn khu (ATK) Chợ Đồn; dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Di tích lịch sử Nà Pậu (thôn Nà Tẳng, xã Lương Bằng), là nơi ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 1951 trong kháng chiến chống Pháp. Đoàn cũng thăm Di tích lịch sử Khuổi Linh, xã Nghĩa Tá, là nơi ở và làm việc của đồng chí Trường Chinh và Văn phòng Trung ương Đảng từ tháng 8/1950 đến tháng 2/1951.

Nói chuyện với bà con nhân dịp đầu năm mới 2022 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước đồng chí Võ Văn Thưởng chúc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng một năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn, an khang, thịnh vượng.

Đồng chí đề nghị huyện Chợ Đồn tiếp tục quan tâm chăm lo Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết Nhâm dần năm 2022 vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Đồng chí Võ Văn Thưởng đã trao tặng hơn 200 suất quà cho người có công với cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện Chợ Đồn.

Trong dịp này, đồng chí Võ Văn Thưởng đến thăm ông Triệu Văn Vấn, cán bộ tiền khởi nghĩa, 97 tuổi, ở thôn Nà Tẳng, xã Lương Bằng.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Kạn. Tại cuộc làm việc, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng nhấn mạnh cùng với cả nước, những kết quả mà tỉnh Bắc Kạn đạt được trong năm 2021 rất đáng trân trọng, tự hào. Trong đó nổi bật là đời sống người dân ngày càng được nâng lên, tốc độ giảm nghèo nhanh, một số lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh đạt kết quả vượt bậc so với này đầu tái thành lập tỉnh.

Kết quả đó thể hiện sự nỗ lực, đoàn kết vượt khó, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Kạn.

Đồng chí Võ Văn Thưởng mong muốn tỉnh Bắc Kạn tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, phát triển kinh tế - xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra.

Cùng ngày, đồng chí Võ Văn Thưởng đã đến thăm, động viên cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Kạn: Đoàn công tác Thường trực ban Bí thư tặng quà đồng bào tại Bắc Kạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO