Bắc Kạn: Cần sớm làm rõ vụ việc cán bộ quản lý trật tự đô thị đánh người dân gây thương tích

Lê Trung Anh| 10/04/2021 17:14

BVCL - Ngày 9-4, tại khu vực tổ 8, phường Đức Xuân, sát với chợ Đức Xuân, TP Bắc Kạn (Bắc Kạn) đã xảy ra xô xát giữa một người dân bán hàng rong và một số cán bộ Đội quản lý trật tự đô thị TP Bắc Kạn. Hậu quả, người bán hàng rong bị đánh gây thương tích, chảy nhiều máu ở vùng mặt.

anh1.jpg
Tổ Quản lý trật tự đô thị TP Bắc Kạn bị người dân tố đánh gây thương tích.

Phản ánh với phóng viên, anh Triệu La Luyện (SN 1978), trú tại xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn cho biết, khoảng 16h ngày 9/4 anh có ngồi bán hàng rau ở bên trong ngã tư gần hàng bánh mỳ Quỳnh Linh, sát chợ Đức Xuân thuộc địa phận tổ 8, phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn. Lúc này xuất hiện một nhóm người hiện đang công tác tại Đội quản lý trật tự đô thị TP Bắc Kạn đến giằng co, đòi tịch thu hàng rau khiến 2 bên xảy ra cãi vã, xô xát.

“Đội quản lý trật tự đô thị thành phố gồm 5-6 người, trong đó có ông Đại đến chửi mắng và thúc mấy lần vào bộ hạ và đánh vào mặt tôi. Lúc đó có một người ôm giữ tôi, còn lại là xông vào đánh… ”, anh Luyện bức xúc kể lại.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Duy Diệp – Phó Chủ tịch UBND TP Bắc Kạn xác nhận có xảy ra vụ việc xô xát giữa cán bộ Đội quản lý trật tự đô thị thành phố với người dân bán hàng rau và hiện đã giao cho Công an TP Bắc Kạn xử lý.

anh2.jpg
Anh Triệu La Luyện bị chảy vùng mí mắt sau khi xảy ra xô xát với nhóm người là cán bộ Đội quản lý trật tự đô thị TP Bắc Kạn.

Hiện tại, anh Luyện đang được điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn. Hậu quả xảy ra vụ việc là vùng mí mắt bị khâu 5-6 mũi, toàn thân đau nhức, choáng váng.

Từ khi xảy ra sự việc cũng không thấy phía nhóm người trên vào thăm hỏi tình hình sức khoẻ, anh Luyện cho biết thêm.

Trao đổi với PV, ông Ngô Ngọc Dưỡng- Phó Công an TP Bắc Kạn xác nhận có xảy ra vụ việc trên. Hiện phía đơn vị này đã thụ lý và đang tiến hành xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Kạn: Cần sớm làm rõ vụ việc cán bộ quản lý trật tự đô thị đánh người dân gây thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO