Bắc Kạn: 7 bị cáo lĩnh phạt 375 triệu đồng vì hủy hoại rừng

PV| 25/03/2022 17:11

BVCL - Tòa án nhân dân huyện Ngân Sơn hôm 23/3 vừa xét xử vụ án “Hủy hoại rừng” với 07 bị can, liên quan đến việc mở đường trái phép qua diện tích rừng tự nhiên, xảy ra tại thôn Phiêng Dượng, xã Đức Vân - giáp ranh với thôn Ma Nòn, xã Thượng Quan (Ngân Sơn).

a12.jpg
HĐXX tuyên phạt 7 bị cáo 375 triệu đồng về tội “hủy hoại rừng”

Theo đó, 07 bị cáo liên quan trong vụ án gồm: Bàn Văn Niệm, Chu Khánh Lâm, Bàn Văn Kinh, Chu Văn Tâm, Chu Khánh Phùng, Đặng Văn Phương và Nguyễn Giang San phạm tội “Hủy hoại rừng”.

Hội đồng xét xử sau khi xem xét tổng thể vụ án, nhận thấy các bị can đã khắc phục hậu quả, thành khẩn khai báo và các tình tiết giảm nhẹ khác, đã tuyên phạt 07 bị cáo phải nộp sung công quỹ Nhà nước là 375 triệu đồng, không áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung khác.Tương ứng mức xử phạt từ 50 triệu đồng đến 65 triệu đồng/người, tương ứng hành vi vi phạm của từng bị cáo.

Tổng số tiền các bị cáo Đối với hành vi khai thác rừng trái phép trong vụ án “Vi phạm quy định về khai thác, bảo vệ rừng và lâm sản” đã bị khởi tố điều tra sẽ được đưa ra xét xử trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Kạn: 7 bị cáo lĩnh phạt 375 triệu đồng vì hủy hoại rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO