Bắc Giang: Nghi án cô gái bị người yêu cũ sát hại dã man trước ngày cưới

Tào Đạt (T/h)| 21/03/2021 10:57

BVCL - Ngày 21/3, lãnh đạo UBND huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) xác nhận trên địa bàn xã Trường Sơn xảy ra một vụ án mạng, tại hiện trường 2 người được phát hiện tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 20/3, ông N.V.Nh (thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam) đi làm thị về phát hiện con trai tử vong cùng 1 cô gái trong nhà mình, trên người có nhiều thương tích nên nhanh chóng báo Công an.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là N.V.Tr (SN 1995) và N.T.Ph (SN 2002, trú tại, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam).

nong-nghi-an-co-dau-bi-nguoi-yeu-cu-sat-hai-truoc-ngay-cuoi-.jpg
Hiện trường xảy ra vụ án

Theo một số người dân cho biết, thời điểm trên L.M.Ph. sau khi gặp người yêu cũ tên Ng.V.Tr. đã xảy ra mâu thuẫn và bị sát hại. Hiện, cô gái tên Ph. đang chuẩn bị kết hôn với người khác thì xảy ra sự việc. Sau khi sát hại cô gái, hung thủ đã tự sát ngay tại hiện trường.

Thông tin về vấn đề trên, lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, vào 14h chiều 20/3, chính quyền địa phương nhận được thông tin về vụ án trên. Ngay sau đó, địa phương đã thông báo cho cơ quan công an huyện và tỉnh về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ tang vật liên quan là súng tự chế và 1 con dao.

Lãnh đạo UBND xã Trường Sơn nhấn mạnh, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán của người dân là đúng hay sai.

Được biết, Tr. là công dân sinh sống trên địa bàn xã, về nhân thân người này vốn là công dân bình thường, không có tiền án tiền sự.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Nghi án cô gái bị người yêu cũ sát hại dã man trước ngày cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO