Bắc Giang: Cặp vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng

Ánh Ngọc| 23/11/2022 11:44

BVCL - Một người chết trong tư thế treo cổ, người còn lại chết trên giường, cơ thể có nhiều dấu vết thương tích.

bg.png
Lực lượng công an phong toả, khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện 2 vợ chồng tử vong

Ngày 23/11, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC02 - Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu hình sự xảy ra tại thôn Bãi Bằng, xã Minh Đức, huyện Việt Yên.

Trước đó, đêm 22/11, phòng PC02 nhận được tin báo về việc tại căn nhà thuộc thôn Bãi  Bằng phát hiện một cặp vợ chồng tử vong chưa rõ nguyên nhân, người phát hiện là con trai của các nạn nhân.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường và tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu xác định người tử vong là ông H.H.B (SN 1957) cùng vợ là N.T.T (SN 1956) tử vong ở trong nhà.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 con dao có nhiều dấu vết nghi máu. Qua khám nghiệm xác định: ông H.H.B chết trong tư thế treo cổ ở trong nhà, trên người có nhiều dấu vết máu, không có dấu vết thương tích. Bà N.T.T chết trên giường, cơ thể có nhiều dấu vết thương tích và thi thể đã bắt đầu phân huỷ.

Được biết, khoảng 21 giờ 20 phút ngày 20/11, người thân kiểm tra camera an ninh tại nhà phát hiện ông H.H.B và bà N.T.T vẫn ở nhà, sau đó ông H.H.B tắt camera ở trong nhà, tắt máy điện thoại, ngắt liên lạc với gia đình. Tại thời điểm phát hiện tử thi, cửa cổng và cửa nhà ông H.H.B vẫn khoá.

Hiện, Công an huyện Việt Yên đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Cặp vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO