Tin tức

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khởi tố nguyên Giám đốc Công ty CP đào tạo kỹ thuật PVD

Phan Trà 13/04/2024 - 07:32

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa khởi tố đối tượng Bùi Thanh Vân, nguyên Giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo kỹ thuật PVD để điều tra về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Theo thông tin ban đầu, các cá nhân của Công ty cổ phần Đào tạo kỹ thuật PVD bị khởi tố do liên quan việc ký hợp đồng với các công ty “ma” và ký ủy nhiệm chi cho các công ty này, chiếm đoạt và gây thất thoát hàng tỷ đồng.

Cơ quan cảnh sát điều tra đang làm rõ thêm hành vi mua bán hóa đơn và trốn thuế của các bị can và những người liên quan.

1.-cong-ty-co-phan-dao-tao-ky-thuat-pvd-co-tru-so-tai-khu-cong-nghiep-dong-xuyen-thanh-pho-vung-tau-(1).jpg
Công ty cổ phần Đào tạo kỹ thuật PVD có trụ sở tại Khu công nghiệp Đông Xuyên.

Công ty cổ phần Đào tạo kỹ thuật PVD có trụ sở tại Khu công nghiệp Đông Xuyên (TP. Vũng Tàu), là công ty thành viên trực thuộc Tổng Công ty cổ phần khoan và dịch vụ khoan Dầu Khí (PV Drilling), hoạt động trong lĩnh vực chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ, các giải pháp nhân sự và các dịch vụ kỹ thuật gồm các giải pháp an toàn bờ và biển...

Trước đó, vào tháng 1/2024, Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án “Tham ô tài sản”, đồng thời khởi tố bị can Nguyễn Trần Bảo Lân, Trưởng phòng Dịch vụ kỹ thuật để làm rõ các sai phạm xảy ra tại công ty này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa – Vũng Tàu: Khởi tố nguyên Giám đốc Công ty CP đào tạo kỹ thuật PVD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO