Bà Rịa – Vũng Tàu: Điều tra đường dây sản xuất xăng dầu giả quy mô lớn

Đức Trí| 19/06/2022 18:45

BVCL - Sáng 19/6, các đơn vị phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ tiến hành phong toả cây xăng Gia Khiêm đóng trên địa bàn, phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, để điều tra liên quan đến vụ làm giả xăng dầu với quy mô lớn.

Từ khuya 18/6, hàng chục cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát kinh tế; Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Công an phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ tiến hành phong tỏa cây xăng Gia Khiêm đóng tại khu phố 1, phường Hắc Dịch vì phát hiện tại đây đã tổ chức sản xuất xăng A95 giả.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành triệu tập ông Võ Hoài Phương (SN 1984, trú TPHCM là giám đốc Công ty TNHH thương mại Gia Khiêm), cùng nhiều nghi phạm khác để điều tra làm rõ hành vi làm xăng dầu giả của công ty này.

cong-an-phong-toa-mot-cay-xang-san-xuat-xang-a95-gia(2).jpg

Lực lượng công an phong tỏa 01 cây xăng sản xuất xăng A95 giả

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, một lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho hay: “Đây là vụ làm giả xăng dầu với số lượng rất lớn, quá trình điều tra bước đầu xác định, công ty trên đã mua hoá chất số lượng lớn rồi cùng một số đối tượng thực hiện pha trộn vào dung môi, để “biến” thành xăng A95 thành phẩm bán cho người tiêu dùng. Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã phát hiện và phục kích, triệt phá từ khuya 18/6”.

Cũng theo lãnh đạo này thì số lượng xăng A95 được làm giả của công ty này là rất lớn. Hiện vụ việc vẫn đang được Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng điều tra, các lực lượng chuyên môn đã đến khám nghiệm hiện trường, đo khối lượng xăng dầu ở các bồn chứa, lấy mẫu đưa đi giám định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa – Vũng Tàu: Điều tra đường dây sản xuất xăng dầu giả quy mô lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO