Ba cung hoàng đạo nào không hợp với Thiên Bình?

Tường San| 28/06/2022 09:09

Ba cung hoàng đạo mà cung Thiên Bình không thể hòa hợp như mong đợi là: Song Ngư, Kim Ngưu, Cự Giải.

Ba cung hoàng đạo không hợp nhất với Thiên Bình: Song Ngư

Song Ngư rất tình cảm, tinh tế, tốt bụng và đặc biệt thích giúp đỡ người khác, họ có vẻ giống với tính cách của Thiên Bình, họ cũng rất lãng mạn và sẽ tạo ra nhiều bất ngờ, điều này thật trùng hợp với Thiên Bình. Tuy nhiên, khi Song Ngư và Thiên Bình ở bên nhau, họ có thể không hợp nhau như họ tưởng tượng, Song Ngư quá đa cảm, cách suy nghĩ vấn đề của Thiên Bình lại thiên về lý trí, hai người khó có thể hiểu được suy nghĩ của nhau. Vấn đề là ở chỗ không ăn khớp với nhau.

cung hoàng đạo, thiên bình

Ba cung hoàng đạo không hợp nhất với Thiên Bình: Kim Ngưu

Kim Ngưu tính tình điềm đạm, lương thiện, sẽ nỗ lực hết mình trong cuộc sống, không phàn nàn, dù có trả giá cao hơn họ cũng không quan tâm nhưng tính tình lại quá bướng bỉnh, một khi đã xác định được một điều thì dù người khác có nói gì đi chăng nữa cũng vô ích. Mặc dù Thiên Bình tốt bụng nhưng trong tính cách cũng có một mặt bướng bỉnh, thích nghiêm túc hơn, nếu hai người cãi nhau vì một chuyện thì rất có thể sẽ bỏ qua cho nhau. Kim Ngưu và Thiên Bình là kẻ thù không đội trời chung, và họ thường xuyên xung đột với nhau, và họ không phải là một cặp đôi ăn ý.

cung hoàng đạo, thiên bình

Ba cung hoàng đạo không hợp nhất với Thiên Bình: Cự Giải

Cự Giải rất hay quan tâm đến người khác, trong cuộc sống cũng sẽ rất dịu dàng và ân cần, khi ở bên người ấy, anh ấy dường như không quan tâm đến bất cứ điều gì, chỉ là khi ở cùng với một Thiên Bình tốt tính như vậy, vẫn chưa đủ, hai người cãi vã triền miên và không thể bao dung cho nhau. Cự Giải rất dễ xúc động, có lúc muốn làm mọi thứ cho bạn nhưng cũng có lúc lại bỏ qua mọi người, không biết điều gì khiến mình không vui, Thiên Bình không thể chịu đựng được cuộc sống quá sốc Thiên Bình thích lý luận. Thái độ của Cự Giải cũng khó chấp nhận, như thể đó là thiên địch, không thể hiểu và bao dung.

cung hoàng đạo, thiên bình

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba cung hoàng đạo nào không hợp với Thiên Bình?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO