Ba con giáp nữ càng béo càng may mắn, càng béo càng đẹp, vượng phu ích tử

Tường San| 06/09/2022 07:02

Các cô gái luôn quan niệm rằng phải có một thân hình thật gầy thì nhìn mới đẹp, chọn đồ mới dễ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, thân hình đầy đặn trời sinh của họ đôi khi lại chính là biểu hiện của phúc khí về mặt tài lộc, càng mũm mĩm thì càng giàu có.

1. Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn rất dễ tính, nhưng quá gầy sẽ tạo cho người ta cảm giác keo kiệt. Béo hơn và thân thiện hơn. Đây là cái gọi là "chất béo cơ thể rộng trái tim". Họ không chỉ có phúc khi béo hơn mà còn rất có phúc với chồng. Họ lạc quan và tự tin hơn, điều này cũng cho phép chồng họ nhìn mọi thứ với nụ cười giống như họ.

Nhất là sau khi lấy được người chồng ưng ý, họ được chồng chiều chuộng cả đời. Tuy họ dễ tăng cân nhưng càng béo thì càng có phúc, gia đình rất hạnh phúc, càng lớn tuổi họ càng lạc quan yêu đời, người phụ nữ như vậy càng béo càng đẹp.

con giáp nữ, con giáp, càng béo càng đẹp

2. Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi tuy thường lười vận động, không thích thể thao, không thích hoạt động trí óc nên hơi mập. Nhưng họ luôn tự tin và xinh đẹp nên các ông chồng cũng chịu ảnh hưởng từ họ. Các ông chồng hãy nhìn cuộc sống bằng nụ cười như họ. Vì vậy, được quý nhân phù trợ, sự nghiệp của người chồng sẽ ngày càng thăng tiến, gia đình hạnh phúc.

Vì vậy, họ đẹp hơn khi béo hơn một chút, và khi béo hơn, đặc biệt không béo quá mà đầy đặn và đẹp. Càng béo thì họ càng may mắn.

con giáp nữ, con giáp, càng béo càng đẹp

3. Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu theo đuổi sự hoàn hảo trước hôn nhân và họ có yêu cầu cao hơn về ngoại hình. Sau khi kết hôn, họ thư giãn rất nhiều, lên lịch ở nhà ít ỏi, dồn sức cho gia đình nhỏ, dành nhiều thời gian hơn cho chồng con, và dần dần tăng cân.

Tuy nhiên, họ vốn là người vui vẻ. Dưới sự lãnh đạo của họ, chồng sẽ mang lại may mắn cho cô. Vì vậy, họ không cần phải cố tình giảm cân, và béo phì là một điều may mắn.

con giáp nữ, con giáp, càng béo càng đẹp

- Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba con giáp nữ càng béo càng may mắn, càng béo càng đẹp, vượng phu ích tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO