'Bà bầu' Son Ye Jin có động thái gì đặc biệt dành cho ông xã Hyun Bin mà leo lên top trending?

Hạ Tú| 23/10/2022 16:35

Nữ diễn viên Son Ye Jin khiến nhiều người ấn tượng về khả năng thể hiện tình cảm của mình với "nửa kia" của cuộc đời.

Hôm nay (22/10), Son Ye Jin cập nhật trang cá nhân với hình ảnh bàn ăn cô chuẩn bị cho mình và ông xã. Cùng với tấm hình, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" còn có dòng chú thích: "Trưa thứ Bảy. Mọi người ăn trưa ngon miệng chứ?".

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Son Ye Jin đăng hình ảnh cốc, đĩa theo cặp vào đúng ngày 22 để thể hiện tình cảm với ông xã Hyun Bin.

Có thể thấy trên bàn có hai chiếc cốc, hai đĩa thức ăn dành riêng cho Son Ye Jin cùng Hyun Bin. Nhiều người cho rằng con số 22 ẩn chứa thông điệp yêu thương mà cô muốn dành cho "nửa kia" của cuộc đời.

"Bà bầu" Ye Jin không chỉ tự tay nấu nướng cho chồng mà côn còn thể hiện tình cảm đặc biệt đối với người bạn đời bằng cách đổi hình đại điện trên Instagram. Đó chính là bức hình chú cún cưng Kitty. Đây được cho là "con gái" đầu lòng của Son Ye Jij và Hyun Bin cũng là món quà mà Hyun Bin dành tặng cho cô. Điều đáng nói là Son Ye Jin cùng những chia sẻ của cô đã nhanh chóng leo lên top trending trên Naver.

Trong khi Hyun Bin trầm tính thì Son Ye Jin lại không ngại bày tỏ lòng mình với người yêu thương. Trước đó, Ye Jin sẵn sàng vác bụng bầu đi xem suất chiếu muộn bộ phim do Hyun Bin đóng chính. Cô muốn ủng hộ chồng hết mực vì anh đã rất nỗ lực cho việc trở lại màn ảnh rộng lần này.

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" cũng thay hình đại diện là chú cún Kitty, món quà do Hyun Bin dành tặng cô.

Son Ye Jin kết hôn với Hyun Bin vào tháng 3 năm nay. Đến tháng 6 vừa qua, cô thông báo mang thai con đầu lòng. Kể tư khi bầu bí cho đến nay Ye Jin chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi, học tiền sản và vào bếp trổ tài nấu ăn. Cô thỉnh thoảng tham gia quay, chụp quảng cáo và góp mặt trong sự kiện online. Theo dự kiến Son Ye Jin sẽ lâm bồn vào cuối năm nay.

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Son Ye Jin công khai thể hiện tình cảm dành cho chồng bằng cách đi xem phim Hyun Bin đóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Bà bầu' Son Ye Jin có động thái gì đặc biệt dành cho ông xã Hyun Bin mà leo lên top trending?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO