Ảnh 'thủy quái' ở sông Hàn dài gần 10m bơi linh hoạt gây xôn xao cõi mạng

Tường San| 10/09/2022 07:21

Hình ảnh được cho là "thủy quái" xuất hiện trên sông Hàn đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Mới đây, đài truyền hình JTBC của Hàn Quốc đã đưa tin một số người dân đã vô tình ghi lại ảnh một sinh vật lạ dài gần 10 mét trên mặt sông Hàn, đoạn gần cầu Banpo ở Seoul. Sau khi đoạn video về sinh vật lạ đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

kỳ lạ, quái vật, thủy quái

Hình ảnh được cho là "thủy quái" xuất hiện trên sống Hàn.

Các nhân chứng cho biết, con "thủy quái" giống một con trăn khổng lồ và rất đáng sợ, họ đã rất sốc khi nhìn thấy nó. Bức ảnh cho thấy "thủy quái" có thân hình mảnh mai đang bơi trên sông, di chuyển linh hoạt.

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cũng cho biết, họ đã từng chứng kiến ​​những sinh vật tương tự ở sông Hàn. Có người cho biết thoạt đầu họ nghĩ đó là một khúc gỗ, nhưng phát hiện ra nó có thể di chuyển được. Một số cư dân mạng bình luận, liệu có phải phiên bản thật của phim "Quái vật sông Hàn"?

kỳ lạ, quái vật, thủy quái

Hậu trường phim "Quái vật sông Hàn" của Hàn Quốc.

Một nhà nghiên cứu tại Bảo tàng Nguồn sinh học Quốc gia Hàn Quốc cho biết: "Khoảng cách chụp quá xa để có thể nhìn thấy các hoa văn trên sinh vật này nên không thể xác định được loài cụ thể. Nó có khả năng là một loài bò sát như kỳ đà hoặc rắn". Hiện dân tình vẫn bình luận xôn xao với những ý kiến trái chiều về bức ảnh cũng như sinh vật chưa rõ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh 'thủy quái' ở sông Hàn dài gần 10m bơi linh hoạt gây xôn xao cõi mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO